sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Buồn sâu sắc cho Ronaldo: "Xin" đá 6 tháng cho Real Madird nhưng bị kiên quyết từ chối

Thứ hai, 21/11/2022 11:33 (GMT+7)

Mới đây, giới truyền thông đã tiết lộ rằng Ronaldo đã đề nghị trở về Real Madrid thi đấu chỉ vỏn vẹ 6 tháng nhưng ban lãnh đạo của đội bóng này đã từ chối.

Theo Marca, sau khi 'đoạn tuyệt' với MU, tiền đạo Ronaldo thông qua người đại diện của mình, Jorge Mendes được cho đã gửi lời đề nghị tới ban lãnh đạo Real Madrid về khả năng chuyển tới thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Phía Ronaldo tin rằng lời đề nghị kể trên có thể khiến "Los Blancos" cân nhắc trong bối cảnh Karim Benzema vừa dính chấn thương. Tiền đạo tuyển Pháp gặp chấn thương đùi trong buổi tập chuẩn bị cho World Cup 2022 và khả năng cao nghỉ dài hạn. Benzema đã bay về Madrid để điều trị chấn thương.

Ronaldo Real
Ronaldo từng có những ngày tháng tươi đẹp nhất sự nghiệp trong màu áo Real Madrid

Tuy nhiên cũng theo tờ Marca, Ban lãnh đạo Real Madrid bác bỏ khả năng đưa siêu sao 37 tuổi về lại sân Bernabeu. Real Madrid sẽ tập trung chiêu mộ các trung phong trẻ hơn, ngoài ra HLV Ancelotti cũng đang sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng như Rodrygo, Vinicius.

Hiện khả năng Cristiano Ronaldo bị CLB M.U cắt hợp đồng trước thời hạn sắp thành hiện thực do bị cáo buộc đã vi phạm nghiêm trọng quy định đội bóng sau cuộc phỏng vấn gây sốc mới đây. Quyết định này dự báo sẽ được công bố ngay trong tuần này, có thể ngay trước trận tuyển Bồ Đào Nha gặp Ghana tại World Cup 2022 vào giữa tuần, theo tờ MailOnline (Anh).

Ronaldo đã trở thành nhân vật chính của bóng đá thế giới trong những tuần qua. Siêu sao người Bồ Đào Nha công khai chỉ trích ban lãnh đạo MU và HLV Erik Ten Hag trong cuộc phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan. Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo MU đang xem xét chấm dứt hợp đồng với CR7 trước thời hạn dù hai bên vẫn còn giao kèo đến tháng 6/2023.

Ronaldo vs MU
Ronaldo gần như chắc chắn phải rời sân Old Trafford sau những phát biểu gây sốc

Trong mùa hè vừa qua, Ronaldo đã rất muốn rời đi nhưng rào cản là bản hợp đồng 1 năm còn lại với MU đã khiến ngôi sao sinh năm 1985 không thể tìm được bến đỗ mới. Nhưng nếu là cầu thủ tự do, CR7 hoàn toàn có thể làm được điều này.

Trước đó, ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, khi tin đồn về việc Ronaldo có thể về lại Real Madrid cũng từng xuất hiện, HLV Carlo Ancelotti đã thẳng thừng từ chối khi cho biết: "Tôi chưa bao giờ có ý định chiêu mộ Ronaldo về lại Real. Chúng tôi đang hướng đến tương lai".

VIDEO: Ronaldo đấu vật với hậu vệ đối phương ngay trên sân

Theo dõi Sports442 trên