sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Chủ tịch CLB bị đồn muốn mua Ronaldo với giá 200 triệu Euro: 'Tôi không biết cậu ta là ai'

Thứ bảy, 17/12/2022 07:57 (GMT+7)

Chủ tịch Al Muammar của CLB Al-Nassr phủ nhận việc đội bóng này liên hệ và đàm phán chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đã được CLB Man Utd giải phóng hợp đồng và 2 bên chia tay trong êm đẹp mà không phải trải qua các vụ kiện tụng hay bồi thường như báo chí Anh dự đoán, sau cuộc phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan gần đây.

Tờ Marca đưa tin Cristiano Ronaldo chấp nhận đề nghị của Al-Nassr, câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út. Sau World Cup 2022, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi ký hợp đồng vào đầu năm 2023.

Ronaldo vs Chu tich CLB A Rap
Chủ tịch của CLB Al-Nassr phủ nhận chiêu mộ Ronaldo

Theo tờ báo của Tây Ban Nha, giá trị ban đầu của hợp đồng này là 100 triệu euro. Tuy nhiên sau khi đàm phán, Al-Nassr và đại diện của Cristiano Ronaldo thống nhất thêm được những điều khoản về quảng cáo và tài trợ. Tổng số tiền mà chân sút 37 tuổi nhận được từ Al-Nassr lên tới 200 triệu euro mỗi năm, tương đương khoảng hơn 5 nghìn tỷ đồng.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn kênh thể thao SSC, Chủ tịch của CLB Al - Nassr, ông Al Muammar chia sẻ khá thẳng thắn về việc CLB Al-Nassr có chiêu mộ Ronaldo hay không: "Ronaldo là ai cơ? Tôi không biết anh ta. Tôi nghĩ Ronaldo vẫn còn nghĩ tới World Cup và tôi không cho rằng rằng anh ấy đang đàm phán với đội bóng nào.

Chúng tôi sẽ không nói về những cầu thủ không phải của Al-Nassr. Tôi chúc Ronaldo thành công với lựa chọn của mình, dù là ở đội bóng nào."

Ronaldo den A Rap
Ronaldo đang có những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp

Hiện tiền đạo sinh năm 1985 đang tập nhờ tại trung tâm huấn luyện của Real Madrid nhờ mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch Perez. Tuy nhiên, không mấy ai tin Perez sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với Ronaldo. Qua phát biểu của ông Al Muammar, những ai yêu mến Ronaldo hẳn sẽ rất lo lắng cho siêu sao 37 tuổi này.

Theo kênh CNN/Si cho biết, vấn đề Cristiano Ronaldo muốn đến Chelsea và được tỉ phú Todd Boehly ủng hộ, nhưng một lần nữa siêu sao này không chắc được HLV Graham Potter thể hiện sự quan tâm muốn có trong đội hình. Hồi mùa hè năm nay, HLV cũ của Chelsea là Thomas Tuchel cũng đã từng từ chối đề nghị chiêu mộ siêu sao Bồ Đào Nha, vì sẽ thay đổi lối chơi của đội bóng, và danh thủ này cũng đã lớn tuổi (37 tuổi).

VIDEO: CĐV Ấn Độ đập phá ảnh của Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên