sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Rời Man Utd, Ronaldo chính thức công bố bản hợp đồng mới siêu khủng với ... hãng đồng hồ cao cấp

Thứ tư, 23/11/2022 11:16 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã công bố một bản hợp đồng mới trị giá hàng triệu bảng chỉ vài phút trước khi MU xác nhận anh sẽ rời câu lạc bộ lần thứ hai.

"Tôi rất vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác của mình với @jacobandco, một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Hôm nay, chúng tôi tiết lộ chiếc đồng hồ đầu tiên của mình bộ sưu tập mà tôi đồng thiết kế với người bạn thân @jacobarabo". Ronaldo viết trên trang cá nhân về bản hợp đồng mới với hãng đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới.

Đáng chú ý, công bố trên của CR7 đến sớm hơn chỉ khoảng 30 phút trước khi thông báo chính thức của Man Utd về việc kết thúc hợp đồng với chính tiền đạo 37 tuổi này.

Ronaldo hop tac hang dong ho
Ronaldo được thiết kế mẫu đồng hồ riêng, tái hiện khoảnh khắc ghi bàn vào lưới MU

“Cristiano Ronaldo sẽ rời Man United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn vì những đóng góp to lớn của anh trong hai quãng thời gian ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, và chúc anh cùng gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai. Các thành viên của Man United vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ”. Trang chủ của Man Utd viết.

Sự ra đi của Ronaldo sau cuộc phỏng vấn bom tấn của anh với Piers Morgan, nơi anh cáo buộc Man United là "sự phản bội". Trong số nhiều câu nói gây bức xúc trong cuộc trò chuyện, Ronaldo nói: "Vâng, không chỉ huấn luyện viên (Ten Hag), mà còn có hai hoặc ba người khác xung quanh câu lạc bộ. Tôi cảm thấy bị phản bội".

Ronaldo vs Piers Morgan
Ronaldo có màn phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan

Tiền đạo người Bồ Đào Nha lại bất ngờ cho biết anh và ban lãnh đạo MU đạt thỏa thuận chia tay đồng thời khẳng định vẫn dành tình cảm cho đội chủ sân Old Trafford cùng người hâm mộ: "Sau cuộc đàm phán với Manchester United, đôi bên đã đồng ý chấm dứt hợp đồng. Tình yêu dành cho Manchester United và người hâm mộ của tôi không bao giờ thay đổi. Tôi thấy đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm thử thách mới. Tôi xin chúc CLB những điều tốt đẹp nhất". Cũng là những chia sẻ trên trang cá nhân của Ronaldo.

Ronaldo đi đâu thì còn lâu chúng ta mới biết vì thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2023 phải tới tháng 1 mới mở cửa còn các đội bóng thì không hứng thú lắm với anh. Đồng ý, Ronaldo đến sẽ mang lại những lợi ích về mặt thương mại còn chuyên môn thì là điều vẫn còn bỏ ngỏ vì anh chuẩn bị bước sang tuổi 38.

VIDEO: Pha xoay compa 'thảm họa' của Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên