sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bernardo Silva: 'Dĩ nhiên Ronaldo không vui khi phải dự bị nhưng anh ấy không làm loạn phòng thay đồ'

Thứ năm, 08/12/2022 14:39 (GMT+7)

Bernardo Silva mới đây đã có những chia sẻ về những vấn đề xoay quanh cái tên được chú ý nhất tại ĐT Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo.

"Tôi không nghĩ Ronaldo đang khiến mọi thứ rối lên. Anh ấy đang giúp chúng tôi. Hôm nay anh ấy đã cho thấy tính cách tuyệt vời trong phòng thay đồ, và anh ấy vẫn ổn. Dĩ nhiên là đôi khi anh ấy không vui bởi vì ai cũng muốn được thi đấu. Nhưng anh ấy giúp đỡ chúng tôi rất nhiều và thái độ của anh ấy rất tuyệt vời". Goal dẫn lời của Bernardo Silva.

Khẳng định trên của ngôi sao đang chơi cho Man City đã đập tan hoàn toàn những đồn đoán về một sự bất mãn của CR7 khiến cho nội bộ của nhà vô địch EURO 2016 gặp vấn đề lớn.

Ronaldo du bi
Ronaldo đã phải ngồi dự bị ở trận đấu với Thụy Sĩ vừa qua

Trước đó, HLV Fernando Santos đã thực hiện một "cuộc cách mạng" tại ĐT Bồ Đào Nha khi quyết định để Ronaldo ngồi trên ghế dự bị trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022 vừa qua.

Thật bất ngờ khi đội bóng đến từ bán đảo Iberia chơi vô cùng thanh thoát khi không có người nhiều kinh nghiệm nhất trên sân và đã thắng rất đậm với tỷ số 6-1 trước đội bóng "xứ đồng hồ".

Ngoài ra, sao trẻ Goncalo Ramos đã có một ngày thay thế hoàn hảo cho CR7 khi lập một hat-trick khiến truyền thông tốn không công sức để để tìm hiểu về anh và cũng tốn ít giấy mực để miêu tả về màn trình diễn thượng hạng.

Bên cạnh Bernardo Silva thì Bruno Fernandes cũng đã thừa nhận rằng bất kỳ ai phải ngồi dự bị cũng sẽ cảm thấy rất buồn chán không chỉ có mình Ronaldo. Bên cạnh đó, ngôi sao của Man Utd cũng khẳng định CR7 nếu được đá chính hoàn toàn có thể ghi được 3 bàn vào lưới Thụy Sĩ.

Bernardo Silva vs Ronaldo
Bernardo Silva lên tiếng bảo vệ Ronaldo sau nhiều chỉ trích

Còn đối với bản thân Ronaldo, tiền đạo 37 tuổi dường như không cần bận tâm đến những lời chỉ trích nhắm vào bản thân. Anh vẫn luôn động viên đồng đội thi đấu cũng như gửi đi những thông điệp khích lệ tinh thần ĐT Bồ Đào Nha sau mỗi trận đấu.

Ở vòng tứ kết, "Selecao châu Âu" sẽ phải đối đầu với ĐT Ma Rốc, đội bóng đã đánh bại ĐT Tây Ban Nha trên loạt sút luân lưu. Nhiều khả năng là Ronaldo sẽ tiếp tục phải dự bị vì người đàn em Ramos vừa có màn trình diễn quá chói sáng trong khi cựu sao Real Madrid và Man Utd lại không có phong độ tốt.

VIDEO: Trò mới độc lạ của Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha

Theo dõi Sports442 trên