sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Trung vệ U22 Thái Lan nổi cơn thịnh nộ, ném thẳng tấm HCB lên khán đài

Thứ tư, 17/05/2023 17:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trung vệ U22 Thái Lan - Jonathan Khemdee đã để lại hành động không đẹp khi ném tấm HCB cùng linh vật lên khán đài sau trận thua U22 Indonesia ở chung kết SEA Games 32.

Tối 16/5, U22 Thái Lan đã phải nhận thất bại 2-5 trước U22 Indonesia trong trận chung kết, qua đó giành tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 32. 

Sau trận thua, trung vệ của U22 Thái Lan - Jonathan Khemdee đã để lại hành động không đẹp trong phần trao giải. Theo đó, dù chưa đến lượt mình, song Khemdee đã chen lên và thẳng tay giật linh vật thỏ trắng từ ban tổ chức. Tình huống này khiến nữ lễ tân của chủ nhà Campuchia cũng phải ngỡ ngàng.

Chưa dừng lại ở đó, trung vệ mang hai dòng máu Thái và Đan Mạch sau đó còn ném tấm HCB và linh vật của mình lên khán đài.

jonathan nem huy chuong
Jonathan Khemdee ném tấm HCB cùng linh vật lên khán đài SEA Games 32 trong sự tức giận. Ảnh cắt từ video

Hành động của Khemdee đã nhận về rất nhiều chỉ trích sau đó. Theo đó, các CĐV Thái Lan cho rằng cầu thủ này không tôn trọng màu cờ sắc áo.

Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu cuối cùng mà Jonathan Khemdee khoác áo tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, cầu thủ này đã có màn trình diễn kém thuyết phục nếu không muốn nói là tệ hại khi liên tiếp mắc những sai lầm và còn bị truất quyền thi đấu.

(VIDEO: Trung vệ U22 Thái Lan Jonathan Khemdee tức giận ném huy chương lên khán đài)
Theo dõi Sports442 trên