sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VIDEO: U20 Việt Nam tập luyện không biết nghỉ Tết, sẵn sàng đấu Nhật Bản ở giải châu Á

Thứ hai, 05/02/2024 14:22 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

U20 nữ Việt Nam tích cực tập luyện ngày cận Tết, sẵn sàng đối đầu thử thách tại giải vô địch Châu Á.

Lúc này khi các cầu thủ quốc nội đã chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 thì những cô gái của U20 nữ Việt Nam vẫn tích cực tập luyện để chuẩn bị sẵn sàng cho Vòng chung kết U20 châu Á 2024 sẽ diễn ra vào tháng 3/2024. 

Theo kết quả bốc thăm, U20 nữ Việt Nam rơi vào bảng B cùng với U20 nữ Nhật Bản, Triều Tiên và Trung Quốc. Theo mã cặp đấu, U20 nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp Nhật Bản, Triều Tiên và Trung Quốc. Đây là bảng đấu rất nặng khi cả 3 đối thủ đều đến từ những nền bóng đá nữ hàng đầu của châu Á. Vì vậy toàn đội phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nếu muốn nuôi hy vọng là một trong bốn đội có thành tích cao nhất tại vòng chung kết U20 nữ châu Á 2024 sẽ giành vé tham dự vòng chung kết FIFA U20 nữ thế giới 2024, diễn ra từ ngày 31/8/2024 tại Colombia.

Sáng 1/2, ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng thư ký LĐBĐVN, bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN cũng đã đại diện lãnh đạo LĐBĐVN thăm và chúc tết U20 nữ Việt Nam, đang tập trung tập luyện dài hạn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

IMG_2708
Lãnh đạo LĐBĐVN chúc Tết các đội dự tuyển bóng đá nữ trẻ Việt Nam

Ông Dương Nghiệp Khôi bày tỏ hy vọng các cầu thủ của đội dự tuyển bóng đá nữ trẻ Việt Nam sẽ có quãng nghỉ vui vẻ, ấm áp bên gia đình và người thân. Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng cần ý thức giữ gìn thể lực, thể trạng và sức khỏe trong những ngày đón mừng năm mới. Cũng nhân dịp này, ông Dương Nghiệp Khôi cùng bà Nguyễn Thanh Hà đã gửi món quà tết của LĐBĐVN tới các thành viên hai đội dự tuyển.

“Sau một thời gian tập luyện cùng đội tuyển nữ trẻ Việt Nam, tôi sẽ tận hưởng quãng nghỉ Tết bên gia đình. Tôi sẽ đưa mẹ đi ăn, mua bánh kẹo, quần áo cho gia đình. Sang năm mới Giáp Thìn, tôi mong rằng mình có thể tập luyện tốt hơn, qua đó từng bước góp mặt trên ĐT Việt Nam” – cầu thủ Nguyễn Vũ Kim Ngân chia sẻ.

Cầu thủ Đỗ Thị Thúy Nga tâm sự: “Được trở về quê, sum vầy với gia đình khiến tôi rất vui và phấn khởi. Với khoản tiền dành dụm được, tôi sẽ mua bánh, quần áo, đưa bố mẹ và em đi chơi trong những ngày Tết đến xuân về”.

VIDEO: U20 nữ Việt Nam tích cực tập luyện ngày cận Tết

Theo dõi Sports442 trên