sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VIDEO: Đỗ Hùng Dũng truyền lửa cho ĐT Việt Nam, quyết phục hận trước Indonesia

Thứ bảy, 27/01/2024 14:31 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Đỗ Hùng Dũng muốn tuyển Việt Nam rút ra những bài học tại Asian Cup 2023 để thi đấu tốt hơn ở vòng loại hai World Cup 2026.

Hành trình của đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023 đã khép lại với ba trận thua. Đây là kết quả thất vọng với bóng đá Việt Nam. Lần đầu tiên trong lịch sử Asian Cup, chúng ta không thể vượt qua vòng bảng và không giành nổi một điểm nào. Tuy nhiên theo đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thất bại ở Asian Cup không phải là vấn đề.

Cụ thể, trong đoạn video khích lệ tinh thần các đồng đội trước khi tuyển Việt Nam về nghỉ Tết và trở lại chuẩn bị cho ngày tái đấu Indonesia ở vòng loại World Cup, Đỗ Hùng Dũng cho biết: 

"Ngày mai mặt trời lại lên và chúng ta lại ra sân tập luyện, chiến đấu cho những gì đang chờ phía trước. Giờ là lúc chúng ta hướng về tháng 3. Không có gì tuyệt vời hơn nếu tuyển Việt Nam trả lại món nợ trước Indoensia. Tôi mong là vậy.

rận thua trước Indonesia là điều không ai muốn. Chúng ta hãy ghim lại và nhớ vì sao thua, để tháng 3 này, chúng ta sẵn sàng tái đấu với đối thủ, trước sự cổ vũ của hơn 8 vạn khán giả đội bạn. Hãy chiến đấu vì những gì đã làm, với tinh thần mãnh liệt hơn".

hung-dung-vl3-472
Hùng Dũng quyết tâm cùng ĐT Việt Nam đứng dậy sau hành trình tại Asian Cup

Hùng Dũng là một trong số cầu thủ lớn tuổi ở Asian Cup 2023. Anh cho rằng đây có thể là giải đấu cuối của mình với đội tuyển, nên những ngày tháng gắn bó với các cầu thủ trẻ là kỷ niệm không thể nào quên.

"Tôi rất mừng khi được sát cánh với các bạn. Có thể ở giải này, nhiều cầu thủ chỉ được coi là tài năng trẻ, nhưng từ đợt tập trung sau, không ai gọi các bạn là cầu thủ trẻ nữa. Bởi các bạn đã có trải nghiệm ở vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023. Ở đội tuyển sẽ không còn ranh giới tuổi tác. Đừng nghĩ các bạn là cầu thủ trẻ nữa", Hùng Dũng cho hay.

VIDEO: Đỗ Hùng Dũng truyền lửa cho ĐT Việt Nam: "Ngày mai mặt trời lại lên, chúng ta cùng chiến đấu" (Nguồn: VFF Channel)

Theo dõi Sports442 trên