sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VIDEO: ĐT Việt Nam tập trung cao độ trong buổi đầu tập luyện tại Qatar

Chủ nhật, 07/01/2024 17:42 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam có buổi rèn quân đầu tiên tại sân tập chính thức do chủ nhà Asian Cup 2023 sắp xếp.

18h30 ngày 6/1 theo giờ Qatar (22h30 theo giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Al Rayyan 2, trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Đây cũng địa điểm tập luyện chính thức của thầy trò HLV Philippe Troussier trong quá trình tham dự giải đấu hàng đầu châu lục.

Sân tập của đội tuyển nằm trong hệ thống các sân tập được AFC lựa chọn sử dụng cho các đội tuyển tham dự VCK Asian Cup 2023 và trước đó cũng được FIFA sử dụng cho các đội tuyển tham dự World Cup 2022, nên rất chất lượng. Mặt sân phẳng, cỏ xanh và mịn như thảm.

VFF-14
ĐT Việt Nam tập trung cao độ trong buổi đầu tập luyện tại Qatar

Thời tiết tại Qatar vào buổi tối nhiệt độ trung bình khoảng 18 độ C, cho cảm giác se lạnh nhưng không khó chịu và khá thuận lợi cho hoạt động tập luyện. HLV Philippe Troussier cũng quyết định đẩy cao khối lượng vận động trong buổi tập nhằm giải phóng sức ỳ cho các học trò. Bên cạnh đó, ông tiếp tục rèn giũa lối chơi triển khai bóng một cách chủ động và gia tăng khả năng kết dính giữa các tuyến.

Theo lịch hoạt động, sáng 7/1, LĐBĐ châu Á (AFC) sẽ có buổi họp với đội tuyển xung quanh các nội dung liên quan đến Điều lệ giải và kiểm tra trang thiết bị tập luyện, thi đấu theo quy định. Buổi chiều, các cầu thủ sẽ tham gia hoạt động ghi hình, chụp ảnh của AFC nhằm phục vụ cho công tác quảng bá VCK Asian Cup 2023. Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ trở lại sân tập vào buổi tối cùng ngày.

Theo dõi Sports442 trên