sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

VIDEO: Không còn xoay compa "xịt", Ronaldo khiến đàn em lác mắt trên sân tập

Thứ sáu, 11/11/2022 16:13 (GMT+7)

Ronaldo mới đây đã biểu diễn những kỹ thuật rất nhuần nhuyễn trong buổi tập của Man Utd thay vì những pha xử lý gây thất vọng trước đó.

Ronaldo được được triệu tập, HLV ĐT Bồ Đào Nha khẳng định không phải sự thương hại

HLV Erik Ten Hag tiết lộ lý do gạch tên Ronaldo khỏi đội hình Man Utd

Tiết lộ sốc: Ronaldo từng "quẫn trí" muốn giải nghệ khi phải chứng kiến Messi nhận QBV 

Cristiano Ronaldo vẫn đang là cái tên đáng chú ý nhất của Manchester United ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng sự chú ý này không phải bởi những màn thể hiện làm say đắm lòng người trên sân cỏ mà là những vụ lùm xùm không đáng có.

Ronaldo bieu dien ky thuat
Ronaldo phô diễn kỹ thuật cá nhân thượng thừa trong buổi tập của Man Utd

Tuy nhiên, trong buổi tập mới đây của "Quỷ Đỏ", CR7 lại khiến tất cả phải bất ngờ vì biểu diễn những kỹ thuật với trái bóng một cách vô cùng nhuần nhuyễn. Điều này khiến nhiều người cho rằng đây là một tiền đạo đang ở đỉnh cao phong độ chứ không phải một cầu thủ đang sa sút phong độ ở tuổi 37.

Đoạn clip đã được nhóm truyền thông xã hội của MU quay lại và chia sẻ. Sau khi video được đăng tải, CĐV MU cảm thấy phấn khích. Một người viết: "Quá mượt!". Một người khác nhận xét: "Messi không bao giờ có thể làm được điều này."

Trước đó, Ronaldo từng khiến khán giả vô cùng thất vọng mới những màn trình diễn nhạt nhòa trong màu áo của đội chủ sân Old Trafford. Ngoài việc biểu diễn kỹ thuật xoay compa 360 độ như Antony nhưng lại không thành công thì tiền đạo người Bồ Đào Nha còn không để lại nhiều dấu ấn khi bước vào trận đấu.

Ronaldo Man Utd
Ronaldo đang có phong độ tệ hại nhưng vẫn được tin tưởng để thi đấu World Cup 2022

Ở trận đấu gần nhất thi đấu cho Man Utd khi đối đầu với Aston Villa, Ronaldo được tin tưởng đeo băng đội trưởng nhưng tất cả chỉ gói gọn ở hai từ thất vọng. Khi vắng Ronaldo, Man Utd lại có kết quả thắng lợi trước chính Aston Villa.

Dưới đây là Video Ronaldo khiến các đàn em phấn khích khi được chứng kiến những động tác kỹ thuật rất điêu luyện.

Theo dõi Sports442 trên