sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo đeo băng đội trưởng nhưng vẫn như "người vô hình", Man Utd thua tan nát Aston Villa

Chủ nhật, 06/11/2022 22:53 (GMT+7)

Man Utd đã có 90 phút rất tệ trên sân của Aston Villa và đành phải chấp nhận một trận thua muối mặt.

ASTON VILLA 3-1 MAN UTD

GHI BÀN:

Aston Villa: Bailey (7'), Digne (11'), Jacob Ramsey (49')

Man Utd: Jacob Ramsey (45') (OG)

Trái với những dự đoán ban đầu khi Man Utd đang có phong độ cao gần đây, đội chủ nhà Aston Villa mới là những người chơi chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.

Những sức ép đó ngay lập tức được cụ thể hóa thành bàn thắng rất sớm ở ngay phút thứ 7. Watkins có pha bóng đột phá từ khu vực giữa sân trước khi thực hiện pha chuyền bóng như đặt cho Leon Bailey. Cầu thủ người Jamaica không mắc bất cứ sai lầm nào với cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục De Gea, nâng tỷ số lên 1-0 cho Aston Villa.

Ronaldo vs Aston Villa
Ronaldo có một trận đấu không để lại dấu ấn chú ý nào

Tiếp đà hưng phấn, phút thứ 11, Aston Villa được hưởng pha đá phạt ở khoảng cách 25 mét chếch bên cánh phải. Lucas Digne thực hiện cú đá chuẩn mực, không cho De Gea bất cứ cơ hội nào để cản phá. 2-0 cho Aston Villa chỉ trong vòng ít phút đầu trận.

Sau 2 bàn thua chóng vánh, Man Utd chơi cực kỳ bế tắc và siêu sao được chờ đợi nhất Ronaldo - người đeo băng đội trưởng của Quỷ Đỏ cũng không thể tạo ra bất kỳ đột biến nào.

Đang trong lúc bế tắc nhất thì Man Utd bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút thứ 45. Bàn thắng bất ngờ đến với MU sau pha sút xa vô thưởng vô phạt của Luke Shaw, nhưng bóng bất ngờ chạm người Jacob Ramsey và đi đổi hướng khiến thủ thành Martinez đứng chôn chât bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Man Utd vs Aston Villa
Man Utd có một trận đấu vô cùng bế tắc trước Aston Villa

Sang hiệp 2, kịch bản tương tự lại lặp lại khi Aston Villa lại là những người chơi chủ động ngay từ đầu hiệp. Bàn thắng lại tiếp tục đến với Aston Villa.

Xuất phát từ pha phá bóng hỏng của Lisandro Martinez, bóng tới chân Watkins và cầu thủ số 11 bên phía Aston Villa thực hiện pha bứt tốc trước khi nhả lại tuyến 2 cho Jacob Ramsey. Cầu thủ trẻ thực hiện cú đặt lòng vào góc chết khung thành De Gea, nâng tỷ số lên 3-1.

Man Utd tiếp tục cho thấy sự bế tắc và gần như bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Kết quả 3-1 được giữ nguyên đến hết trận. Thua đau đớn 1-3, Man Utd lỡ cơ hội chen chân vào top 4.

Theo dõi Sports442 trên