sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Ten Hag tiết lộ lý do gạch tên Ronaldo khỏi đội hình M.U

Thứ sáu, 11/11/2022 10:21 (GMT+7)

Ronaldo đã không có tên trong trận tái đấu với Aston Villa và Man Utd có được thắng lợi tưng bừng. HLV Erik Ten Hag cũng đã lên tiếng về lý do loại CR7.

Ở trận tái đấu trước Aston Villa trong khuôn khổ Carabao Cup vừa kết thúc cách đây chưa lâu, Man Utd đã có được một màn "trả thù" ngọt ngào cho thất bại trước đó vài ngày ở Premier League.

Như thường lệ, Cristiano Ronaldo tiếp tục là cái tên được chú ý nhất dù không được ra sân. Lý giải về lý do gạch tên tiền đạo người Bồ Đào Nha, HLV Ten Hag cho biết:

"Jadon Sancho bị ốm, Cristiano Ronaldo cũng ốm trong khi Antony chấn thương. Không thể nói trước điều gì, nhưng tôi cũng không quá lo lắng", HLV Erik Ten Hag phát biểu ở cuộc họp báo sau trận.

Man Utd vs Aston Villa
Man Utd có được thắng lợi trước chính Aston Villa khi Ronaldo vắng mặt

Tuy nhiên, cựu HLV của CLB Ajax Amsterdam cũng để ngỏ khả năng Ronaldo sẽ trở lại trong trận M.U làm khách đến sân của Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của "Quỷ đỏ" trước khi giải quốc nội tạm dừng để các cầu thủ trở về phục vụ đội tuyển quốc gia thi đấu ở World Cup.

Điều đáng nói nhất ở đây không phải là việc Ronaldo gặp vấn đề gì mà là khi siêu sao này vắng mặt thì Man Utd lại thi đấu "lột xác" để thắng đối thủ mà chỉ cách đây ít lâu khiến Quỷ Đỏ thất bại tủi hổ.

Người bị chỉ trích nhiều nhất ở trận đấu ấy chắc chắn là CR7 vì dù được tin tưởng đeo băng đội trưởng nhưng tất cả những gì mà chủ nhân của 5 QBV chỉ đơn giản là hai từ thất vọng.

Ronaldo vang mat MU
Ronaldo đang bị đặt dấu hỏi rất lớn khi vẫn được gọi lên tuyển Bồ Đào Nha bất chấp phong độ tệ tại MU

Chính vì vậy, nhiều người tỏ ra lo lắng cho ĐT Bồ Đào Nha khi ở danh sách triệu tập những cầu thủ tham dự World Cup 2022 của "Selecao châu Âu" vẫn có tên của Cristiano Ronaldo và việc có một suất đá chính của anh gần như là điều không cần phải bàn cãi.

Về phía tiền đạo 37 tuổi, anh tỏ ra phấn khích khi được gọi lên tuyển để tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 5 trong sự nghiệp: "Một lần nữa, hãy cùng nhau làm rạng danh Bồ Đào Nha. Không chỉ 26 cầu thủ trong danh sách của HLV Fernando Santos, tất cả chúng ta đều được triệu tập. Tiến lên, Bồ Đào Nha".

Theo dõi Sports442 trên