sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Kaka đặt niềm tin vào đội suýt khiến Ronaldo ở nhà xem World Cup

Thứ sáu, 11/11/2022 15:22 (GMT+7)

Cựu tiền vệ của ĐT Brazil và Real Madrid, AC Milan mới đây đã có những nhận định rất bất ngờ về những ứng viên vô địch World Cup 2022.

"Tôi thích Brazil bởi tôi đã làm việc trong dự án hướng đến chức vô địch của đội bóng một thời gian. Đội bóng này có kinh nghiệm cần thiết và có thể đương đầu với những khó khăn.

Trong 2 năm qua, Vinicius, Antony, Rodrygo và những cầu thủ khác đã phát triển rất nhiều. Tôi đã không biết Bremer (trung vệ của Juventus), nhưng cậu ấy rất mạnh mẽ.

Sau Brazil, tôi sẽ đặt cửa Argentina và Pháp vô địch. Và, thật bất ngờ, tôi cũng đặt niềm tin vào Serbia, 1 đội bóng rất nguy hiểm", Kaka trả lời phỏng vấn của tờ báo uy tín của Ý La Gazzetta dello Sport.

Ronaldo vs Serbia
ĐT Serbia từng khiến Bồ Đào Nha phải "khốn khổ" mới có thể đến được World Cup 2022

Rõ ràng việc đặt niềm tin vào Serbia là một điều khá bất ngờ tại World Cup năm nay. Dù từng tham dự nhiều kỳ World Cup nhưng chưa bao giờ nhận được nhiều sự chú ý.

Điểm nhấn lớn nhất của đội tuyển này ở những lần tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đó là trận thắng sốc ĐT Đức với tỷ số 1-0 ở World Cup 2010.

Còn ở giải đấu sắp tới Qatar thì đội bóng này cũng phải vô cùng vất vả để có vé trực tiếp thay vì phải đá Play-off và đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo đã suýt phải ngồi nhà xem World Cup. Cụ thể, khi bị Serbia đẩy xuống thứ 2 và rơi vào nhánh đấu rất khó với những đội như Ý hay Thổ Nhĩ Kỳ. Rất may cuối cùng "Selecao châu Âu" vẫn lách qua khe cửa hẹp.

Trước đó, Samuel Eto'o cũng từng gây sốc với dự đoán Cameroon sẽ đối đầu với Morocoo ở trận chung kết World Cup 2022. Dù ai cũng hiểu đây như một lời khích lệ các đội tuyển châu Phi nhiều hơn là một sự dự đoán nghiêm túc.

Haaland khong da World Cup
Erling Haaland là một trong những ngôi sao đang lên được chú ý nhất nhưng lại không đá World Cup

Bên cạnh lời tiên tri về các đội tuyển, Kaka còn tỏ ra tiếc nuối vì hai ngôi sao đang lên là Khvicha Kvaratskhelia của Napoli và Erling Haaland của Man City không được dự World Cup:

"Kvaratskhelia là cầu thủ rất hay, quả là bất ngờ thú vị. Thật tệ khi cậu ấy và Haaland không dự World Cup 2022. Haaland và Kvaratskhelia luôn tìm ra giải pháp và tạo sự khác biệt, khi các đồng đội không làm được điều đó".

Uruguay tung video danh sách dự World Cup cực ý nghĩa

Theo dõi Sports442 trên