sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

VIDEO: Trước khi ghi bàn và được tung hô, Ronaldo có phản ứng rất xấu

Thứ sáu, 28/10/2022 14:18 (GMT+7)

Ronaldo đã ghi được bàn thắng sau nhiều trận thất vọng. Tuy nhiên, trước khi làm được điều đó, CR7 vẫn phải trải qua những phút giây thất vọng ngay trong trận đấu.

Phút 61 trận MU vs Sheriff, thời điểm tỉ số đang là 1-0 nghiêng về MU, Ronaldo demi volley tung lưới Sheriff. Đáng tiếc là bàn thắng của anh không được công nhận vì lỗi việt vị. Ronaldo rất tức giận. Siêu sao Bồ Đào Nha cầm trái bóng và đá mạnh lên khán đài.

Đây tiếp tục lại là một phản ứng rất xấu của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi mới trở lại sau án phạt nội bộ vì hành vi không thể chấp nhận được ở trận đấu với Tottenham cuối tuần trước.

Ronaldo bat man
Trước khi ghi bàn Ronaldo thi đấu không mấy hiệu quả trước Sheriff

Rất may là lần này CR7 đã kịp thời sửa sai khi là cầu thủ ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Man Utd trước đội bóng yếu hơn nhiều. 

"Nỗ lực tuyệt vời của toàn đội, và chiến thắng ấn tượng", Ronaldo đăng trên Instagram. "Chúng tôi sát cánh bên nhau. Tiến lên nào Man Utd". Chỉ sau khoảng hai tiếng, bài đăng của anh trên ba mạng xã hội nhận được hơn 3,5 triệu lượt like. Hiên tại, con số này đã lên đến hơn 7 triệu.

Chứng kiến Ronaldo ghi bàn, Ten Hag vỗ tay dù gương mặt vẫn nghiêm nghị như thường thấy. "Ronaldo luôn cố gắng phấn đấu và không bỏ cuộc", ông nói sau trận. "Đó là lý do vì sao cậu ấy rất giỏi. Ronaldo cần bàn thắng này, và tôi tin cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn hơn".

Ronaldo an mung kieu moi
Ronaldo và phong cách ăn mừng "kiểu mới"

Một cầu thủ khác của Man Utd cũng nhận được sự chú ý lớn ở trận đấu vừa qua đó là tân binh Antony. Tuy nhiên, trái với Ronaldo khi phần lớn là lời khen dành cho tiền đạo người Bồ Đào Nha thì ngôi sao người Brazil lại gặp phải chỉ trích rất nhiều.

Lý do là bởi cầu thủ này đã lạm dụng kỹ thuật quá nhiều khiến người xem vô cùng nóng mắt vì nó gần như vô hại trước đối phương và gần như chỉ là một cách để phô trương không cần thiết.

Thắng lợi này cũng giúp cho Man Utd tiếp tục bám đuổi Real Sociedad tại bảng đấu để có thể cạnh tranh ngôi vị nhất bảng nhằm tránh phải đụng độ với nhiều ông lớn mới rớt hạng từ UEFA Champions League xuống UEFA Europa League.

Ronaldo nổi giận sút bóng lên khán đài vì bị từ chối bàn thắng

Theo dõi Sports442 trên