sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tuấn Anh có hành động khiến CĐV phố núi sốc toàn tập sau khi 'bắn chim' từ khoảng cách 11m

Thứ tư, 12/07/2023 09:36 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tuấn Anh đã không thể đưa HAGL vào bán kết Cúp quốc gia sau khi chính anh đã sút hỏng quả luân lưu quyết định.

Ở trận tứ kết cúp quốc gia trên sân Pleiku diễn ra vào chiều 11/7, Hoàng Anh Gia Lai dù được đánh giá cao hơn nhưng đã bất ngờ để thua đội bóng hạng Nhất Công an Nhân dân. Trước đó hai đội đã hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức nhưng ở loạt sút luân lưu, PVF-CAND đã dành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4.

hagl
HAGL bị đội hạng Nhất loại ở cúp Quốc gia

Đáng chú ý, khi tỷ số luân lưu đang là 4-3 nghiêng về phía HAGL và ở lượt sút thứ 5, nếu Tuấn Anh thành công, anh sẽ giúp đội nhà đoạt vé vào bán kết. Tiếc rằng, cú đặt lòng của đội trưởng HAGL lại đưa bóng lên trời. Sau đó, Trung Hiếu đánh lừa thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, cân bằng tỷ số 4-4.

Hai đội bước vào lượt sút thứ 6. Lê Hữu Phước không thắng thủ môn Thanh Tuấn. Trong khi đó, Gia Hưng đánh bại Tuấn Linh để đưa PVF-CAND vào bán kết cúp quốc gia. 

Kết thúc trận đấu, có lẽ vì quá thất vọng, Tuấn Anh có hành động ném băng đội trưởng. Cũng có thể hiểu và chia sẻ với tiền vệ của HAGL bởi đây là một trận đấu anh đã chơi rất tốt. Thật đáng tiếc, ở khoảnh khắc quyết định “thần may mắn” đã không ủng hộ Tuấn Anh và các đồng đội.

tuan anh
Tuấn Anh không giấu được sự thất vọng khi để lỡ cơ hội đưa HAGL vào bán kết cúp quốc gia

Về phía HLV Kiatisak, ông cũng không giấu được sự thất vọng khi chia sẻ: "Họ là đội hạng Nhất nhưng khi đá với đội V.League, họ muốn chứng minh bản thân. Do đó, họ vào cuộc với tinh thần máu lửa. Chúng tôi khi bước vào loạt penalty đã thua cuộc, đó là bóng đá”.

Sau khi phải xuống chơi ở nhóm trụ hạng V-League, thầy trò HLV Kiatisak và người hâm mộ đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào sân chơi Cúp quốc gia. Đáng tiếc mục tiêu cuối cùng này đội bóng phố núi cũng không thể chinh phục thành công. 

Trước mắt Hoàng Anh Gia Lai vẫn còn 5 trận đấu nữa ở vòng loại trực tiếp V-League giai đoạn 2. Họ chắc chắn cần đạt được thứ hạng cao nhất trong top này để an ủi người hâm mộ sau một mùa giải trắng tay. 

Theo dõi Sports442 trên