sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Hạ màn V-League giai đoạn 1: 'Cánh chim đơn độc' HAGL cay đắng nhìn các 'ông kẹ' đua vô địch

Chủ nhật, 02/07/2023 19:16 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

BXH V-League 2023: Cập nhật BXH V-League sau vòng 13, đã rõ các đội đua vô địch và các đội đua trụ hạng.

Tối nay 2/7, các lượt trận cuối của V-League vòng 13 đồng loạt diễn ra vào 17h với những diễn biến vô cùng hấp dẫn và bất ngờ, đúng tính chất của một cuộc đua hạ màn. 

Bất ngờ đầu tiên đến từ sân Hòa Xuân. Tại đây CLB Công an Hà Nội với dàn cầu thủ chất lượng sẵn có, cộng thêm 2 ngôi sao mới chiêu mộ là Quang Hải và Filip Nguyễn lại phải nhận thất bại cay đắng trước đội bét bảng Đà Nẵng. Với cá nhân Quang Hải, tiền vệ số 19 cũng có một ngày thi đấu thất vọng khi không có cú sút trúng đích hay đường chuyền tạo cơ hội nào và bị thay ra từ phút 75.

cahn vs da nang
CAHN bất ngờ để thua đội bóng bét bảng Đà Nẵng tại vòng 13 V-League

Rất may trận thua này không khiến "dải ngân hà V-League" trượt khỏi ngôi đầu. Điều này xuất phát từ việc hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Hà Nội FC và Thanh Hóa cũng có một ngày thi đấu không thành công. Hà Nội FC gây sốc khi để thua 0-1 trước Sông Lam Nghệ An trên chính sân nhà. Còn Thanh Hóa cũng để CLB Hải Phòng lấy mất 3 điểm quý giá. 

Trên sân Gò Đậu, CLB Nam Định chơi thăng hoa để có được chiến thắng 3-2 trước Bình Dương, thành công chen chân vào nhóm đua vô địch. 

Trong khi đó, HAGL lại không được hưởng niềm vui giống đội bóng thành Nam vì thầy trò HLV Kiatisak đã để thua sát nút trước Bình Định. Cũng nhờ chiến thắng trước HAGL mà Văn Lâm cùng các đồng đội leo lên vị trí thứ 6 với 19 điểm và trụ hạng thành công. 

v-league 2023
BXH V-League 2023 sau vòng 13

Như vậy sau vòng 13 đã chính thức xác định xong 8 đội đua vô địch và 6 đội đua trụ hạng. Cụ thể nhóm đua vô địch gồm: Công an Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Nội FC, Viettel, Hải Phòng, Bình Định, Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

6 đội trụ hạng gồm: Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và CLB Bình Dương. Sáu đội sẽ đấu vòng tròn tìm ra đội chót bảng để xuống thi đấu ở giải hạng Nhất.

Theo dõi Sports442 trên