sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Quang Hải chưa cần xỏ giày, Công an Hà Nội vẫn thắng huỷ diệt để độc tôn V-League

Thứ bảy, 24/06/2023 21:35 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cơn mưa nặng hạt trên sân Hàng Đẫy không ngăn cản được cơn mưa bàn thắng ở trận đấu giữa CAHN và Hà Tĩnh tối 24/6.

Tối ngày 24/6, vòng 12 V-League chính thức trở lại sau gần 1 tháng tạm hoãn cho FIFA Days. Trong đó trận đấu tâm điểm chắc chắn phải kể đến cuộc chạm trán giữa CLB Công an Hà Nội với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng ngành Công an vốn đã nhận được sự quan tâm từ trước đó nay càng gây chú ý hơn với bản hợp đồng vừa ký kết với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 

Mặc dù cựu cầu thủ Pau FC chưa thể ra sân trong trận đấu này do chưa có Giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) từ FIFA nhưng anh cũng đã có màn ra mắt hội CĐV nhà cực ấn tượng. Màn ra mắt hiếm có của Quang Hải trong ngày Hà Nội đổ mưa thậm chí còn được một số người hâm mộ ví von với ngày Ronaldo đến Al Nassr.

quang-hai
Quang Hải có màn ra mắt CĐV Công an Hà Nội ở cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy

Sau màn ra mắt của Quang Hải, CLB Công an Hà Nội cũng đã có một ngày thi đấu cực ấn tượng và thăng hoa. Trên sân nhà, CAHN dồn lên ngay trong những phút đầu tiên và nếu may mắn hơn, đội bóng không cần phải chờ đến phút 45+2 mới được tận hưởng niềm vui chiến thắng nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của ngoại binh John Cley. 

Bàn mở tỷ số này sau đó trở thành bước đệm để "dải ngân hà" V-League có một hiệp thi đấu thứ 2 đầy bùng nổ. Việc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải dâng cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ đã giúp hàng công với những ngoại binh đắt giá của CAHN có cơ hội thể hiện mình. 

John Cley có một ngày thi đấu đầy thăng hoa với 2 bàn thắng ghi được ở các phút 61 và 75. Tân binh Raphael Success cũng kịp để lại dấu ấn của mình với tình huống đánh đầu dễ dàng tung lưới Quang Tuấn, nâng tỷ số lên 3-0 cho CAHN ở phút 70. 

cahn
Công an Hà Nội có một ngày thi đấu thăng hoa với cơn mưa bàn thắng vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Những nỗ lực sau đó của Hà Tĩnh chỉ giúp họ có được 2 bàn thắng danh dự của Janclesio và Diallo. Chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2 chính thức giúp CAHN vượt lên Thanh Hóa để dẫn đầu BXH V-League. Đội bóng của Quang Hải đã nhiều hơn đối thủ 1 điểm khi mà Thanh Hóa vừa bị Nam Định cầm hòa. 

Theo dõi Sports442 trên