sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bóng đá Việt Nam sắp có thương vụ đổi cầu thủ lịch sử, tất cả chỉ vì cái tên Quang Hải

Thứ bảy, 10/06/2023 15:42 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Đang có nhiều thông tin cho rằng CAHN sẽ đổi Văn Thanh lấy Hendrio của Nam Định trong giai đoạn 2 của V-League 2023.

Quyết tâm đua vô địch ở mùa giải năm nay, CLB CAHN đang có những nước đi vô cùng táo bạo ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023. Sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Quang Hải, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn chưa muốn dừng lại trong công cuộc gia tăng sức mạnh đội hình.

Theo đó đang có những thông tin cho rằng CAHN sẽ đổi hậu vệ Văn Thanh để lấy Hendrio của Nam Định trong giai đoạn 2 của mùa giải. Đây là quyết định cực kỳ bất ngờ của CAHN nhưng nếu xem xét kỹ lại hoàn toàn hợp lý.

van thanh
CAHN sẽ đổi hậu vệ Văn Thanh để lấy ngoại binh hay nhất của CLB Nam Định là Hendrio

Có thể thấy rõ điểm yếu của CAHN vào lúc này là ở tuyến giữa khi không có những cầu thủ làm bóng và cầm nhịp lối chơi thực sự đẳng cấp. Trong khi đó Hendrio đang là 1 trong những tiền vệ công hay nhất V-League vào lúc này và sẽ mang lại làn gió mới cho khu trung tuyến của đội bóng ngành Công an.

Trong khi đó, Văn Thanh thường xuyên phải đẩy lên đá tiền vệ ở những vòng đấu đã qua. Vị trí sở trường của cựu sao HAGL là hậu vệ phải nhưng anh không thể cạnh tranh với Tấn Tài trong khi đó cánh trái đã được đóng đinh cho Văn Hậu.

Văn Thanh cũng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang phải của Nam Định, đội bóng luôn thích sử dụng những đường tạt bóng cho các ngoại binh cao to. Ngoài Văn Thanh, CAHN cũng cho Nam Định mượn Tô Văn Vũ như 1 điều khoản trong hợp đồng trao đổi giữa đôi bên.

van thanh
Nhiều khả năng Văn Thanh sẽ về khoác áo CLB Nam Định cùng người đồng đội Hồng Duy

Có thể nói từ khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Quang Hải, CAHN đang làm mọi thứ để giúp cầu thủ này có thể tỏa sáng nhất. Đội bóng ngành Công an chiêu mộ thêm Hendrio, chia tay Văn Thanh, Tô Văn Vũ rồi cả Huỳnh Tấn Tài như 1 động thái dọn chỗ. Ngoài ra còn có thông tin cho rằng CAHN sẽ còn chiêu mộ thêm 2 tiền vệ khác của ĐT Việt Nam cùng 1 trung vệ ngoại thực sự chất lượng.​

Theo dõi Sports442 trên