sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Người đại diện: 'Quang Hải đã từ chối đề nghị từ châu Âu vì muốn giúp CAHN vô địch'

Thứ bảy, 24/06/2023 18:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Theo người đại diện, Quang Hải đã từ chối một số CLB châu Âu để trở về V-League với mục tiêu giành chức vô địch cùng CAHN.

Hôm 23/6, Quang Hải chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi với CLB Công an Hà Nội. Mức lương, thưởng của tiền vệ sinh năm 1997 không được hai bên tiết lộ nhưng theo các nguồn tin uy tín, Quang Hải sẽ nhận mức lương rơi vào khoảng 100 triệu đồng cùng mức lót tay 7 tỷ đồng/ 1 năm.

Tuy nhiên bỏ qua các vấn đề lương thưởng thì theo người đại diện của Quang Hải ông Michele Donato Fersini , lý do tiền vệ sinh năm 1997 trở về Việt Nam là muốn cùng đội bóng ngành Công an gặt hái danh hiệu cao nhất của sân chơi quốc nội:

“Tôi kỳ vọng Quang Hải sẽ giúp CLB Công an Hà Nội vô địch V-League. Chúng tôi có niềm tin rằng đội bóng này có cơ hội rất lớn để trở thành nhà vô địch. Quang Hải sẽ cống hiến hết mình cho Công an Hà Nội bằng những gì cậu ấy học được ở châu Âu, để giúp CLB giành chiến thắng và chinh phục danh hiệu".

quang hai
Người đại diện cho biết Quang Hải từng nhận được lời đề nghị từ châu Âu

Ông Fersini nói tiếp: “Trong quãng thời gian FIFA Days, có nhiều CLB nước ngoài muốn chiêu mộ Quang Hải. Hôm qua, chúng tôi còn đang phân vân đưa Quang Hải trở về Việt Nam hay tiếp tục chơi bóng ở nước ngoài. Sau đó, chúng tôi quyết định chọn CLB Công an Hà Nội vì chúng tôi tin rằng đó là bước đi đúng đắn nhất với cậu ấy. 

Quang Hải đã học được rất nhiều khi cậu ấy còn ở Pháp. Cậu ấy cứ như thể đã trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác vậy. Mọi người đều có thể kiểm chứng điều đó khi theo dõi màn trình diễn của Quang Hải ở trận thắng của ĐT Việt Nam trước Hồng Kông (Trung Quốc) hôm 15/6".

quang hai
Quang Hải gia nhập CLB Công an Hà Nội với mục tiêu giành chức vô địch V-League 2023

Thời còn khoác áo Hà Nội FC, Quang Hải đã có 4 chức vô địch V-League, 2 Cup Quốc gia và 3 Siêu Cup Quốc gia. Tài năng của "kèo trái" đa nhiệm này đã góp phần lớn giúp cho Hà Nội FC thống trị sân chơi quốc nội. Do đó, Quang Hải được kỳ vọng sẽ giúp CLB Công an Hà Nội vô địch V-League năm nay. ​

Theo dõi Sports442 trên