sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV CLB Thanh Hóa thừa nhận phũ phàng: Quang Hải đến đây làm gì?

Thứ ba, 06/06/2023 09:35 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV trưởng Velizar Popov cho rằng CLB Thanh Hóa không có đủ tài chính để chiêu mộ những cầu thủ giỏi, trong đó có Quang Hải.

Tối 5/6, CLB Thanh Hóa có cuộc tiếp đón CAHN trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2023. Tại đây, đội chủ nhà có bàn mở tỷ số từ khá sớm song lại để đối thủ ghi liền 4 bàn, qua đó nhận thất bại chung cuộc 1-4. Trận thua này khiến Thanh Hóa bị chính CAHN rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm trong cuộc cạnh tranh ngôi đầu.

thanh hoa vs cahn
Thanh Hóa nhận thất bại đậm trước CAHN trên sân nhà. Ảnh: Vietnamnet

Sau trận đấu, HLV trưởng CLB Thanh Hóa - Velizar Popov chia sẻ: “Chúc mừng CAHN đã giành thắng lợi trong trận đấu này. Bất cứ gì xảy ra ở trận đấu này là điều bình thường trong bóng đá. Tất cả các cầu thủ đều cố gắng vì mục tiêu chiến thắng, nhưng khi thất bại, tôi không muốn toàn đội bị nghe những lời chỉ trích. Tôi là người chịu trách nhiệm về kết quả này, xin lỗi người hâm mộ khi CLB Thanh Hoá nhận kết quả không như ý”.

hlv clb thanh hoa
HLV CLB Thanh Hóa lên tiếng xin lỗi sau trận thua của đội nhà trước CAHN

Trước tin đồn tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể gia nhập CLB Thanh Hóa, HLV Velizar Popov thẳng thắn thừa nhận: Quang Hải ư? Chúng tôi có thể trả cho cậu ấy một ngày lương. Một cầu thủ tốt đến đây làm gì, họ phải đến Hà Nội, Viettel hay Nam Định. Đương nhiên cầu thủ chất lượng sẽ đến các CLB giàu có.

Chúng tôi sao có thể lấy được những cầu thủ đó và ngược lại, nếu họ không tốt hơn cầu thủ chúng tôi hiện có, thì họ đến đây làm gì. Bạn có thể giới thiệu cho chúng tôi một cầu thủ chất lượng và đang tự do hay không? Để so sánh với những CLB giàu có thì cần phải có thời gian dài. Chúng tôi sẽ đi từng bước một, bắt đầu ở trận đấu tiếp theo”.

Sau vòng 11, V-League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days. Trong danh sách hội quân của ĐTQG được công bố mới đây, hai cầu thủ của CLB Thanh Hóa là Lê Phạm Thành Long và Lâm Ti Phông được gọi lên tuyển.

Theo đó, HLV Popov khẳng định: “HLV tuyển Việt Nam hiện tại hướng đến lối chơi khác, có thể ông ấy thấy 2 cầu thủ của chúng tôi đáp ứng được yêu cầu chiến thuật, phù hợp triết lý. Họ đã thể hiện những gì tốt nhất và hy vọng sẽ cống hiến hết mình khi lên tuyển”.

Theo dõi Sports442 trên