sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Nhận đãi ngộ như 'siêu sao số 1', đội bóng Hàn Quốc làm điều khó tin cho Văn Toàn

Thứ bảy, 24/06/2023 11:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước khi Văn Toàn quay trở lại Hàn Quốc, Seoul E-Land đã thông báo một tin cực vui đến người hâm mộ tiền vệ số 9.

Trong 3 cầu thủ xuất ngoại được HLV Troussier triệu tập lên tuyển lần này thì Văn Toàn được đánh giá cao hơn cả. Trong màu áo của Seoul E-Land, Văn Toàn đang có màn thể hiện cực ấn tượng. Theo thống kê, Văn Toàn đã có 430 phút thi đấu sau 11 trận ra sân cho đội bóng tại K League 2. Tốc độ và sự xông xáo của tiền đạo số 9 đóng góp không nhỏ vào lối chơi của đội chủ quản trong giai đoạn đầu mùa giải. 

Dự kiến khi trở lại Hàn Quốc sau đợt hội quân cùng ĐT Việt Nam vào tháng 6, Văn Toàn sẽ tiếp tục được HLV Park Choong-kyun tin dùng tại CLB Seoul E-Land và những con số thống kê ấn tượng của anh chưa dừng lại. 

Cũng bởi những dấu ấn tích cực mà Văn Toàn đem đến, Seoul E-Land đã có hàng loạt động thái cho thấy sự "ưu ái" của mình với tiền đạo của Việt Nam.

van toan
Văn Toàn đang có phong độ cực ấn tượng trong màu áo Seoul E-Land

Không chỉ có bài đăng thông báo ngày Văn Toàn trở về hội quân mà ngay sau chiến thắng của "đoàn quân áo đỏ" trước Syria, CLB này cũng có bài đài đăng chúc mừng. Tuy nhiên có một chút tiếc nuối khi trong trận đấu này, cầu thủ số 9 không có được bàn thắng cho riêng mình . 

Và trong động thái mới nhất, trang chủ của Seoul E-Land tiếp tục có bài đăng liên quan đến Văn Toàn và nhắn gửi một thông tin cực vui đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cụ thể, NHM có thể xem toàn bộ các trận đấu của Seoul E-Land thông qua kênh K-League TV hoàn toàn miễn phí. Ngoài trận đấu, NHM có thể xem cả highlights các trận đấu thông qua kênh sóng này.

van toan
NHM Việt Nam có thể xem Văn Toàn thi đấu miễn phí (Ảnh: Seoul E-Land FC)

CLB Seoul E-Land sau 16 trận đấu đang có được 23 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH. Đối thủ ở vòng 18 của họ là Anyang, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH với 30 điểm có được sau 15 trận. Nhiều khả năng, Văn Toàn sẽ được HLV Park Choong Kyun tung vào sân trong hiệp 2 như nhiều trận đấu trước. 

Theo dõi Sports442 trên