sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Lịch thi đấu vòng 12 V-League 2023: HAGL dễ thở, Nam Định đụng ngay 'ông lớn'

Thứ năm, 22/06/2023 10:12 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Vòng 12 V-League 2023 sắp trở lại với những cuộc chiến nảy lửa để cạnh tranh ngôi đầu cũng như đua thứ hạng.

Đợt hội quân của các đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho dịp FIFA Days tháng 6 đã chính thức khép lại, nhường chỗ cho sân cỏ trong nước với các giải đấu hạng Nhất Quốc gia và V-League 2023. Theo đó, V-League sẽ trở lại vào ngày 24/6 với các trận đấu tại vòng 12.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, vòng 12 V-League 2023 sẽ diễn ra 3 trận đấu: Nam Định - Thanh Hóa, Công an Hà Nội (CAHN) gặp Hà Tĩnh và Hải Phòng - Đà Nẵng. Trong đó, hai cặp đấu được dự đoán gây cấn và nảy lửa là cuộc chiến giữa Nam Định - Thanh Hóa và Công an Hà Nội (CAHN) - Hà Tĩnh.

Tại đây, Nam Định được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đụng độ Thanh Hóa - đội bóng đang dẫn đầu bảng với 22 điểm. Với vị trí thứ 8, đội bóng Thành Nam cũng đang khát điểm để nuôi hy vọng cải thiện thứ hạng sau chuỗi trận gây thất vọng gần đây.

clb nam dinh
CLB Nam Định dự sẽ gặp khó trong cuộc đối đầu với Thanh Hóa tại vòng 12 V-League

Ngày thi đấu sau đó cũng là cuối cùng của vòng đấu sẽ diễn ra 4 trận, gồm: HAGL - CLB TP.HCM, Khánh Hòa - Hà Nội FC, SLNA - Bình Định và Viettel FC - Bình Dương.

Với việc đối đầu với CLB TP.HCM - đội bóng đang xếp áp chót trên BXH, CLB HAGL được tin tưởng sẽ giành được chiến thắng để cải thiện điểm số cũng như thứ hạng.

lich thi dau vong 12 v-league

Đáng chú ý khi từ vòng đấu này, các đội bóng có quyền sử dụng những cầu thủ bổ sung trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải. Theo đó, sân cỏ V-League sẽ có sự xuất hiện của những ngoại binh mới toanh như Vinicius Cassius (Bình Dương) hay Mohamed Essam (Viettel FC).

Theo dõi Sports442 trên