sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Lịch thi đấu vòng 10 V-League: Hà Nội FC 'đại chiến' HAGL, nóng ở nhóm giữa bảng

Thứ ba, 30/05/2023 11:01 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Lịch thi đấu V-League - Cập nhật Lịch thi đấu vòng 10 V-League 2023 với rất nhiều trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Vòng 10 V-League 2023 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính ở cuộc đua giữa các đội ở nhóm giữa bảng xếp hạng khi khoảng cách điểm số không quá cách biệt.

vong 10 v-league
Lịch thi đấu vòng 10 V-League

Tâm điểm của vòng đấu chắc chắn phải kể đến cuộc đọ sức giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội trên sân Pleiku. Dù nhà đương kim vô địch đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột cùng việc bị đội bóng nhóm cuối  Đà Nẵng cầm hòa ở vòng đấu trước, nhưng đây vẫn là một thử thách khó với đoàn quân của huấn luyện viên Kiatisak. 

Một trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Viettel và Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy. Khoảng cách giữa 2 đội bóng hiện tại chỉ là 2 điểm với lợi thế thuộc về Viettel, nhưng đội bóng xứ Nghệ chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu, kể cả trong tình cảnh họ phải đối diện với nhiều khó khăn. 

Các trận đấu còn lại của vòng 10 V-League 2023 là Công an Hà Nội - Khánh Hoà, Thép xanh Nam Định tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bình Định vs Hải Phòng và cuối cùng là trận đấu được xem như trận "chung kết ngược ở lượt đi giữa TPHCM vs CLB Đà Nẵng. 

Theo dõi Sports442 trên