sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Kháng cáo vụ Văn Quyết bất thành, CLB Hà Nội tiếp tục 'mất trắng' bộ đôi trụ cột

Thứ sáu, 19/05/2023 10:57 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau khi kháng cáo bất thành án phạt của Văn Quyết, CLB Hà Nội tiếp tục nhận tin không vui về lực lượng mới đây.

Việc Văn Quyết phải nhận án phạt cấm thi đấu 8 trận là tổn thất không nhỏ đối với CLB Hà Nội. Dù đội bóng Thủ đô đã kháng cáo, song án phạt của tiền đạo sinh năm 1991 vẫn được giữ nguyên.

Ngay sau khi nhận tin không vui về trường hợp của Văn Quyết, nhà đương kim vô địch V-League tiếp tục nhận tin sét đánh về bộ đôi trụ cột Đỗ Hùng Dũng và Lê Xuân Tú.

clb ha noi
CLB Hà Nội tiếp tục tổn thất lực lượng sau khi Văn Quyết bị cấm thi đấu

Trên trang chủ, CLB Hà Nội cho biết Đỗ Hùng Dũng và Lê Xuân Tú phải nhập viện vì các vấn đề ở vùng bụng và cần ít nhất 1 tháng để trở lại tập luyện.

Nghỉ thi đấu 1 tháng đồng nghĩa với việc hai ngôi sao của đội bóng Thủ đô có thể bỏ lỡ 5 trận sắp tới ở V-League 2023, gồm trận gặp SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương, HAGL, Thép Xanh Nam Định và Khánh Hòa.

clb ha noi vs hung dung
Lãnh đạo CLB Hà Nội đến thăm Hùng Dũng. Ảnh: CLB Hà Nội

Hùng Dũng và Xuân Tú đều đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của HLV Bozidar Bandovic. Việc hai trụ cột này không thể ra sân trong thời gian tới sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của đội bóng Thủ đô. Tuy nhiên, cơ hội cũng sẽ mở ra cho các tài năng trẻ như Hai Long, Văn Trường hay Văn Tùng.

Việc liên tiếp phải nhận tin dữ về lực lượng đã và đang giáng đòn cực mạnh vào tham vọng bảo vệ ngôi vô địch của CLB Hà Nội tại V-League năm nay. Hiện tại, Nhà Đương kim vô địch hiện xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 7 vòng đấu, kém đội dẫn đầu là CLB Thanh Hóa một trận thắng (3 điểm). 

Về phần Hùng Dũng, nếu không kịp bình phục chấn thương thì nhiều khả năng cầu thủ này cũng sẽ lỡ hẹn với ĐTQG Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 6 tới. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Troussier sẽ có trận đấu giao hữu với Hong Kong (TQ).

(VIDEO: Hùng Dũng, Quang Hải và Văn Quyết phối hợp như đá tập trước khung thành của CLB TP.HCM)
Theo dõi Sports442 trên