sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Rực lửa vòng 9 V-League: Đức Chinh sút bóng ra ngoài ở cự ly 4m, trọng tài sai lầm tai hại

Thứ sáu, 26/05/2023 21:46 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

3 điểm trước SLNA giúp CAHN vươn lên vị trí thứ 2 của BXH trong khi Nam Định và Bình Định giậm chân vì trận hòa 1-1.

Ở trận đấu đầu tiên của vòng 9 V-League 2023, hai đội bóng đang có cùng điểm số là Bình Định và Nam Định chạm trán với nhau. Đội bóng thành Nam bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ cú dứt điểm đẳng cấp của Nnamani nhưng cũng chỉ có thể rời sân với 1 điểm khi để Rafelson ghi bàn gỡ hòa ở phút 72. Đáng chú ý trước khi có bàn quân bằng tỷ số, đội bóng đá võ đã sở hữu rất nhiều cơ hội nguy hiểm. 

Trong đó phải kể đến pha dứt điểm cận thành ở cự ly khoảng 4m của Hà Đức Chinh nhưng đáng tiếc anh lại đệm bóng sai kỹ thuật nên bóng đi chệch cột trong gang tấc.

binh dinh
Đức Chinh chơi xông xáo nhưng thiếu hiệu quả ở cuộc đối đầu Nam Định

Ở trận đấu còn lại, Hải Phòng cũng tương đối vật vả để giữ 3 điểm ở lại với sân Lạch Tray. Chiến thắng này giúp đội bóng đất Cảng vươn lên vị trí thứ 7 và chỉ còn cách top 4 có 3 điểm mà thôi trong khi Khánh Hòa rơi xuống vị trí thứ 9.

Kết quả này khiến cả 2 chỉ có thể giậm chân ở vị trí lần lượt là thứ 4 và thứ 5 trên BXH. Bình Định và Nam Định đều cùng có được 14 điểm sau 9 trận đấu nhưng đội bóng thành Nam phải xếp sau vì thua kém vì hiệu số bàn thắng. 

bxh v-league
BXH V-League sau lượt trận đầu vòng 9

CAHN dù khá chật vật nhưng cũng đã có được 3 điểm trọn vẹn trước SLNA để tạm thời vượt qua Hà Nội ở vị trí thứ 2 trên BXH. CAHN để cho SLNA dẫn trước khi Trọng Hoàng ghi bàn nhưng sang hiệp 2 đã có liên tiếp 2 bàn thắng của Lê Văn Đô và Đỗ Sỹ Huy để ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. 

Tuy nhiên SLNA đáng lẽ cũng có thể ra về với 1 điểm nếu trọng tài không có quyết định thổi việt vị gây tranh cãi, khiến đội bóng xứ Nghệ mất trắng 1 bàn thắng ở phút 45+2. 

Ở những trận đấu còn lại, Hà Nội cần 1 chiến thắng trước Bình Dương để trở lại với top 2 BXH cũng như duy trì sức ép lên Thanh Hóa. Nhiệm vụ của đội đầu bảng Thanh Hóa là cũng không hề dễ dàng khi phải tiếp đón CLB Viettel. Đội bóng cuối bảng là TP HCM sẽ làm khách của Hà Tĩnh trong khi HAGL đang không có phong độ cao sẽ làm khách của đội xếp thứ 12 là Đà Nẵng.​

VIDEO: Bàn thắng penalty nhanh nhất lịch sử Việt Nam 
Theo dõi Sports442 trên