sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Kết quả vòng 5 V-League tối 7/4: Đội bóng của Hồng Duy vẫn bất bại

Thứ sáu, 07/04/2023 20:44 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tối 7/4, vòng 5 V-League 2023 tiếp tục diễn ra sôi động với 1 điểm chia đều cho cả 4 đội khi 2 trận đấu đều khép lại với kết quả hòa.

Tối 7/4, hai trận đấu tiếp theo của vòng 5 V-League đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trên sân Thiên Trường, CLB Nam Định tiếp đón tân binh Khánh Hòa còn CLB Bình Dương có chuyến làm khách đến sân nhà của Sông Lam Nghệ An. 

nam dinh vs khanh hoa
CLB Nam Định chỉ có được 1 điểm trước Khánh Hòa tại vòng 5 V-League

Cuộc đối đầu trên sân Thiên Trường vs CLB Khánh Hòa ban đầu được đánh giá không cân sức do lực lượng của Khánh Hoà mỏng và yếu hơn Nam Định rất nhiều. Song, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã không thể giành được 3 điểm trọn vẹn trong một ngày hàng thủ đội khách thi đấu quá chắc chắn và bản lĩnh. 

Suốt 45 phút của hiệp thi đấu thứ nhất, các chân sút của CLB Nam Định đã không thể xuyên thủng mảnh lưới của Khánh Hòa dù sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn. Không thể ghi bàn, Nam Định còn để đội khách vươn lên nắm lợi thế ở những phút cuối cùng của hiệp 2. 

Yago Ramos đã có pha đi bóng dũng mãnh vượt ở phút 86 để tung cú dứt diểm đầy quyết đoán để sút tung lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên rất may ở những phút cuối Nam Định vẫn kịp giữ lại 1 điểm khi Hendrio thành công gỡ hòa phút 90+7 với tình huống đá phạt đền chính xác. 

slna vs binh duong
SLNA cũng chia điểm với Bình Dương trên sân nhà ở vòng 5 V-League

Trong khi đó, cuộc đối đầu trên sân Vinh giữa SLNA vs Bình Dương cũng kết thúc với tỷ số hòa. SLNA là đội nắm lợi thế, chịu nhiều sức ép nhưng tương tự Nam Định, SLNA lại là đội bị thủng lưới trước. Bàn thua khá đáng tiếc cho SLNA khi mà bóng đã chạm vào người một cầu thủ đội chủ sân Vinh sau cú sút của Bùi Vĩ Hào, trực tiếp thủ môn Văn Hoàng không thể cản phá dù đã đổ người chính xác.

Và phải chờ đến phút 76, những nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa của đội chủ nhà mới được đền đáp. Gaspuitis đệm bóng sau tình huống đánh đầu của Xuân Mạnh, mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho SLNA.

Ngày mai 8/4, những trận đấu còn lại của vòng 5 V-League sẽ tiếp tục diễn ra. Trong đó cuộc đối đầu giữa Công an Hà Nội vs CLB Hải Phòng nhận được nhiều sự chú ý. 

VIDEO: Highlights Nam Định vs Hà Nội Đỉnh cao 2 siêu phẩm sút xa - nổ tung sân Thiên
Theo dõi Sports442 trên