sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sao U23 Việt Nam nhận 'quà' hậu hĩnh sau pha lập công đầu tiên ở V-League

Thứ sáu, 07/04/2023 16:43 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt mới đây được lãnh đạo Học viện bóng đá Nutifood JMG thưởng nóng sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB HAGL tại V-League.

Tối 6/4, CLB HAGL đã có màn siêu trình diễn khi giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Viettel ngay trên sân khách. Thắng lợi này đánh dấu lần đầu tiên đội bóng phố Núi giành 3 điểm trọn vẹn kể từ đầu V-League năm nay. 

Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiền đạo Nguyễn Quốc Việt lập công trong màu áo CLB HAGL tại đấu trường V-League. Phút thứ 66, tận dụng sai lầm của thủ môn Văn Phong, Quốc Việt đã nhanh chóng cướp được bóng và xộc thẳng vào vòng cấm sau đó tung ra cú dứt điểm tung lưới Viettel, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội nhà.

Cũng bởi bàn thắng này đánh dấu cột mốc đặc biệt, Quốc Việt đã không kìm được cảm xúc và ôm mặt bật khóc sau khi lập công.

quoc viet
Quốc Việt có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB HAGL tại sân chơi V-League

Niềm vui chưa dừng lại ở đó, chân sút được mệnh danh là "Vua giải trẻ" nhận được sự động viên kịp thời sau bàn thắng nói trên. Theo đó, Học viện bóng đá Nutifood JMG đã quyết định thưởng cho Quốc Việt 50 triệu đồng

Trên trang chủ Học viện bóng đá Nutifood JMG, Quốc Việt bày tỏ sự cảm kích sau khi nhận thưởng: “Tôi không ngờ đã trưởng thành, rời học viện mà vẫn được quan tâm như vậy. Tôi xin cảm ơn các cô chú lãnh đạo của Học viện rất nhiều”. 

bai viet cua clb hagl
CLB HAGL gửi lời chúc mừng và khích lệ tinh thần tới Quốc Việt. Ảnh chụp màn hình

Quốc Việt trưởng thành từ Học viện bóng đá Nutifood JMG. Tiền đạo sinh năm 2003 được CLB HAGL chiêu mộ vào đầu mùa giải 2023. 

Bên cạnh đó, Quốc Việt được mệnh danh là "Vua giải trẻ" của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ này là chân sút chủ lực của U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á vừa qua. Chính màn trình diễn ấn tượng tại sân chơi châu lục đã giúp Quốc Việt được HLV Troussier trao cơ một suất dự SEA Games 32 cùng U22 Việt Nam.

Bàn thắng của Quốc Việt cũng là thành quả của niềm tin mà HLV Kiatisak đã dành cho cầu thủ này. Chính nhà cầm quân người Thái Lan đã nhìn thấy tiềm năng và kiên trì thuyết phục học viện Nutifood JMG trao Quốc Việt cho mình, để nhào nặn tiền đạo này trở thành một "sát thủ" mới cho bóng đá Việt Nam.

(VIDEO: Tiền đạo HAGL ghi bàn đầu tiên tại Hàn Quốc)
Theo dõi Sports442 trên