sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mong 10 năm nữa Việt Nam có thêm nhiều Đoàn Văn Hậu

Thứ sáu, 07/04/2023 19:03 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mong rằng bóng đá Việt Nam 10 năm nữa sẽ có thêm nhiều cầu thủ tài năng như Đoàn Văn Hậu.

Tối 6/4, chương trình “Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam giai đoạn 2021-2030” do VFF và Báo Thiếu niên Tiền phong & Nhi đồng phối hợp tổ chức giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023 nhận được nhiều hưởng ứng tích cực.

Đáng chú ý tham dự chương trình còn có sự góp mặt của 2 khách mời đặc biệt là thủ thành Bùi Tiến Dũng và hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Tại đây cả hai đã có những chia sẻ đặc biệt. 

tien dung vs van hau
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Đoàn Văn Hậu đến dự truyền cảm hứng cho các cầu thủ nhí

Thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ trong buổi lễ ra mắt giải U9 toàn quốc 2023: “Vị trí thủ môn luôn mang đến áp lực lớn. Tuy nhiên, các em hãy cứ nuôi dưỡng ước mơ. Anh tin rằng các em sẽ thành công trong tương lai, nếu theo đuổi, cống hiến và nỗ lực hết mình. Dũng hy vọng rằng 10 năm nữa sẽ có nhiều cầu thủ tài năng như Đoàn Văn Hậu”. 

Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, người từng được phát hiện ở các giải nhi đồng chia sẻ: “Tôi cũng như các cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam đều bắt đầu vào con đường bóng đá từ những giải đấu như thế này. Đây là bước đệm cho chúng tôi đến với cầu thủ chuyên nghiệp.

Đối với các em ngồi đây, các em còn trẻ, phải luôn luôn cố gắng, phấn đấu. Đây là giải đấu bổ ích cho các em phát triển, hướng tới trở thành những cầu thủ chủ chốt cho đội tuyển quốc gia sau này”, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết.

doan van hau
Thủ thành Bùi Tiến Dũng mong 10 năm nữa Việt Nam có thêm nhiều Đoàn Văn Hậu

​Giải bóng đá U9 toàn quốc được tổ chức lần đầu vào năm 2021 với sự tham dự của 16 đội bóng U9 đến từ 16 tỉnh/thành phố, nhiều cầu thủ trẻ U9 đã được tiếp tục đào tạo lên các hệ thống lứa tuổi Nhi đồng (U11) hiện nay. Giải đấu đã nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ trên toàn quốc.

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup năm nay được tổ chức tại TP. Bắc Ninh (Bắc Ninh), từ ngày 10 đến 23/8 quy tụ 16 đội bóng. 

VIDEO: Bàn thắng kết liễu Indonesia của Văn Hậu tại Chung kết SEA Games 30
Theo dõi Sports442 trên