sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Dàn sao HAGL "đắt như tôm tươi", hàng loạt CLB ngoại lẫn đại gia V-League muốn sở hữu

Chủ nhật, 27/11/2022 18:03 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Dàn sao HAGL đang nhận được sự quan tâm cực lớn trên thị trường chuyển nhượng ngay sau khi mùa giải 2022 kết thúc.

Thị trường chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam đang diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn. Trong đó, các cầu thủ thuộc CLB HAGL đang trở thành tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mới này. 

Ngoài hàng loạt CLB trong nước được cho là đang mong muốn có được sự phục vụ của các chân sút đội bóng phố núi, bao gồm: Nam Định, Thanh Hóa, Bình Định... thậm chí cả nhà ĐKVĐ Hà Nội FC thì những CLB quốc tế cũng bắn tiếng muốn có chữ ký của những ngôi sao HAGL.

hagl
Dàn sao HAGL đang gây bão thị trường chuyển nhượng hậu V-League

Theo nguồn tin mới đây nhất được đăng tải trên Thanh NiênVăn Toàn đang khá bối rối với rất nhiều lời đề nghị lớn nhỏ từ các CLB quốc tế. Như vậy, khả năng ở mùa giải mới, người hâm mộ Việt Nam sẽ có thêm một đội bóng nước ngoài để dõi theo bên cạnh Pau FC của Quang Hải hay Lank FC của Huỳnh Như.

Dù trước đó, một số cầu thủ HAGL như Công Phượng, Xuân Trường đều đã thử sức ở nước ngoài nhưng không mấy thành công thì việc đến một môi trường mới chơi bóng vẫn sẽ luôn hứa hẹn sẽ đem lại những tín hiệu tích cực cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Thanh và Viettel được cho là cũng đang để ý tới tiền đao và sẵn sàng biến Văn Toàn thành cầu thủ đắt giá nhất V-League

hagl
Văn Toàn, Văn Thanh được cho rằng sẽ lựa chọn rời HAGL

Ngoài Văn Toàn thì Hồng Duy và Văn Thanh cũng là hai cái tên "hot" nhất nhì trên thị trường chuyển nhượng lúc này. CLB Thanh Hoá mới đây cũng thông báo đã gia nhập đường đua có được chữ kí của hai ngoi sao đang thuộc sở hữu của đội bóng phố Núi. 

Trong khi đó, tiền đạo số 10 Công Phượng được cho là có khả năng sẽ gia nhập chiến hạm đỏ CLB TP.HCM, còn Xuân Trường sẽ chia tay HAGL để gia nhập CLB Hải Phòng. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào thật sự chắc chắn về tương lai dàn sao HAGL.

​Đội bóng phố núi chỉ xếp ở vị trí thứ 6 ở V-League mùa này, thấp hơn nhiều so với kỳ vọng ban đầu của người hâm mộ cũng như giới mộ điệu dành cho thầy trò HLV Kiatisak. Những ngôi sao HAGL như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường cũng không đạt phong độ tốt nhất. 

VIDEO: Văn Toàn xâu kim Hải Quế mở tỷ số cho HAGL 
Theo dõi Sports442 trên