sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB Nam Định "ngó lơ" loạt sao CLB HAGL

Thứ hai, 31/10/2022 17:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo HLV Vũ Hồng Việt, CLB Nam Định trước mắt chưa nghĩ tới việc chiêu mộ các cầu thủ của CLB HAGL.

CLB Nam Định đang trải qua giai đoạn khó khăn tại V-League năm nay. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt không có được kết quảu tốt trong những trận đấu gần đây, kể cả khi thi đấu với lợi thế lớn là sân nhà Thiên Trường.

Ở trận đấu gần nhất CLB Nam Định có trận hòa 1-1 khi làm khách trên sân của Becamex Bình Dương. 1 điểm này không có nhiều ý nghĩa với đội bóng Thành Nam vào lúc này. Họ vẫn giẫm chân tại chỗ ở vị trí thứ 11 trên BXH V-League với 20 điểm, đồng thời tiếp tục phải chiến đấu vì mục tiêu trụ hạng.

clb nam dinh
CLB Nam Định để Bình Dương cầm hòa đáng tiếc, qua đó đối diện với nguy cơ xuống hạng sau mùa giải năm nay. Ảnh: Thanh Niên

Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt bên phía CLB Nam Định cho biết: "Đây là trận đấu tốt. Toàn đội đã thực hiện tốt chiến thuật mới cũng như hạn chế được lối chơi của Bình Dương. Một điểm trên sân khách là tốt rồi. Mục tiêu ban đầu đặt ra phải có điểm thì nhìn chung đã đạt mục tiêu.

Tôi luôn luôn tin Nam Định sẽ trụ hạng. Sắp tới chúng tôi sẽ gặp CLB Sài Gòn. Đó là trận quyết định. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà nên sẽ quyết tâm thi đấu tốt".

vu hong viet
HLV Vũ Hồng Việt tin tưởng CLB Nam Định sẽ trụ hạng thành công. Ảnh: VietnamPlus

Gần đây, truyền thông xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến việc CLB Nam Định đang lên kế hoạch chiêu mộ các trụ côctj của CLB HAGL ở thời điểm hiện tại như Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn,...

Đứng trước tin đồn này, HLV Vũ Hồng Việt lên tiếng phủ nhận: "Hiện bản thân tôi chưa rõ kế hoạch chuyển nhượng như thế nào. Tôi muốn trước mắt tập trung tối đa cho năm nay và sau đó mới chuẩn bị tốt hơn cho năm sau".

Ở thời điểm hiện tại, cơ hội trụ hạng của CLB Nam Định vẫn còn nguyên. Ở chặng đường còn lại của V-League, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt sẽ lần lượt đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai (sân khách, ngày 4/11), Hải Phòng (sân nhà, 8/11), Sài Gòn (sân nhà, 13/11) và Sông Lam Nghệ An (sân khách, 19/11). 

 
Theo dõi Sports442 trên