sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

NÓNG: Rời HAGL, Văn Toàn sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải quốc nội

Thứ ba, 22/11/2022 15:46 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nếu chia tay HAGL, nhiều khả năng Văn Toàn sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng thế kỷ với 1 trong 3 "gã nhà giàu" V-League.

Sau khi mùa giải V-League 2022 khép lại cũng là thời điểm hợp đồng giữa đội bóng phố núi và nhiều cầu thủ trụ cột như Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân Trường, Công Phượng đáo hạn. Rất nhiều đồn đoán liên quan đến việc các ngôi sao này sẽ tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới thay vì lựa chọn ở lại song hành với HAGL ở những mùa giải tiếp theo. 

Trong số đó, Công Phượng và Văn Toàn là hai cái tên được cho là có khả năng chia tay đội bóng của bầu Đức cao nhất. Đáng chú ý, theo nguồn tin được đăng trên Thethao247 thì đến chiều 21/11 Văn Toàn và HAGL vẫn không thể chốt được hợp đồng do những vấn đề liên quan đến tài chính.

van toan hagl
Văn Toàn sẽ hết hạn hợp đồng với HAGL vào năm nay

Theo đó nhiều khả năng sau khi Cúp Quốc gia 2022 kết thúc, tiền đạo sinh năm 1996 sẽ nói lời chia tay với đội bóng phố Núi để chuyển đến đến bến đỗ mới đầu tiên trong sự nghiệp. Hiện tại, đang có 3 đại gia tại V-League đang sẵn sàng "xuống tiền" để có được chữ ký của tiền đạo cánh gốc Hải Dương.

Trước đó từng có đồn đoán cho rằng CLB Hà Nội là 1 trong 3 ông lớn muốn ký hợp đồng với Văn Toàn, trong bối cảnh đội chủ sân Hàng Đẫy phải tham gia đấu trường châu lục vào năm sau. Tuy nhiên sau đó đại diện CLB Hà Nội đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này. Điều này cũng là hợp lý bởi vị trí thi đấu của Văn Toàn sẽ trùng với tiền đạo già rơ nhất CLB Hà Nội - Văn Quyết. 

van toan hagl
Văn Toàn đang được nhiều đại gia tại V-League theo đuổi với khoản lót tay khủng

Bên cạnh Văn Toàn cũng tin đồn cho rằng Hồng Duy sắp ký hợp đồng với Viettel hay Xuân Trường sẽ chia tay HAGL để gia nhập CLB Hải Phòng. Trong khi đó, tiền đạo số 10 Công Phượng được cho là có khả năng sẽ gia nhập chiến hạm đỏ CLB TP.HCM. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào thật sự chắc chắn về tương lai dàn sao HAGL.

​Đội bóng phố núi chỉ xếp ở vị trí thứ 6 ở V-League mùa này, thấp hơn nhiều so với kỳ vọng ban đầu của người hâm mộ cũng như giới mộ điệu dành cho thầy trò HLV Kiatisak. Những chân sút như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường cũng không đạt phong độ tốt nhất. 

VIDEO: Văn Toàn và những pha tăng tốc kinh hoàng 
Theo dõi Sports442 trên