sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Đức: "Ai lựa chọn ở lại với HAGL sẽ được nhiều tiền hơn"

Thứ ba, 13/09/2022 12:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mới nhất, bầu Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của dàn sao HAGL mùa giải tới sau nhiều đồn đoán.

Những ngày qua, câu chuyện liên quan đến tương lai của dàn sao khóa 1 HAGL đang nhận được nhiều sự quan tâm. Nguyên nhân đến từ việc sau nhiều năm gắn bó với đội bóng phố Núi, những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ chính thức kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải 2022.

hagl
Công Phượng và nhiều đồng đội sẽ hết hợp đồng với HAGL sau mùa giải 2022

Không ít đội bóng tại V-League như TP. Hồ Chí Minh, SLNA hay Viettel... trên dưới một lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của những tuyển thủ kể trên. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, tương lai của các ngôi sao đội bóng phố núi vẫn là dấu hỏi lớn. 

Trong bài phỏng vấn mới nhất được đăng tải trên Zing, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về chính sách chuyển nhượng của lứa cầu thủ học viện HAGL JMG mà đội bóng phố núi đào tạo từ năm 2007. 

"Giả sử như tụi nhỏ muốn ở lại HAGL thì tôi cũng đối xử đẹp, không thua ai. Ai ở lại tôi cũng cho rất nhiều tiền, thế nên dại gì mà đi. Khoản tiền này không có trong thỏa thuận mà tự trong lòng tôi. 

Năm 2023, cầu thủ nào ở lại hay đi đều có tiền, tiền rất nhiều. Ở lại tiền còn nhiều hơn đi. Đó là cách xử lý theo kiểu tình nghĩa, tình cha con, đâu phải tiền bạc không đâu. Tôi chấp luôn các CLB khác trả giá luôn, như Văn Toàn mà trả có 2 tỷ là quá nhỏ. Sao giá trị của nó thấp thế, giá trị nó phải gấp đôi. Thị trường cầu thủ giờ loạn", bầu Đức nói. 

doan-nguyen-duc-17181763
Bầu Đức khẳng định HAGL không ngại chi tiền nếu ngôi sao nào muốn ở lại

Hiện tại, về phía các cầu thủ HAGL vẫn chưa ai lên tiếng chính thức về những tin đồn tương lai. Công Phượng và các đồng đội đang tập trung tuyệt đối cho mặt trận V-League và Cúp Quốc gia 2022. Tại V-League, đội bóng phố Núi sẽ đụng độ với Becamex Bình Dương ở vòng 16. Bên cạnh đó, HAGL sẽ tiếp đón Hà Nội trên sân nhà ở mặt trận Cúp Quốc gia.

Theo dõi Sports442 trên