sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thành công giải cứu Lank FC, Huỳnh Như tiếp tục khiến Bồ Đào Nha 'thất điên bát đảo'

Thứ hai, 17/04/2023 08:52 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Không chỉ thi đấu hay ở Bồ Đào Nha, Huỳnh Như còn góp phần lan tỏa bản sắc dân tộc Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Mới đây, Huỳnh Như đã khiến người hâm mộ thích thú khi cùng với các đồng đội ở CLB Lank diện trang phục áo dài truyền thống, cùng chiếc nón lá đặc trưng của Việt Nam. Các đồng đội của Huỳnh Như tỏ ra rất thích thú khi được diện áo dài và nón lá. Họ vui vẻ tạo dáng và lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng nhau.

huynh nhu
Huỳnh Như chia sẻ bộ ảnh chụp áo dài cùng các đồng đội tại CLB Lank.

Bộ ảnh áo dài thướt tha xuất hiện sau khi Huỳnh Như lập công giúp CLB Lank thắng ngược dòng ấn tượng 2-1 trước CLB Damaiense vào tối 15/4. Bàn thắng được chân sút quê Trà Vinh ghi trên chấm phạt đền. Cô đánh lừa thủ môn đối thủ để gỡ hòa 1-1 cho Lank FC.

Có thể thấy, Huỳnh Như đang trải qua quãng thời gian vô cùng hạnh phúc tại Lank FC. Cô ngắt được chuỗi 4 trận đấu liên tiếp tịt ngòi. Pha lập công vào lưới CLB Damaiense là pha lập công thứ 5 sau 17 trận (trong đó có 8 trận đá chính) của Huỳnh Như tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha kể từ đầu mùa. 

Thời gian thi đấu trong màu áo Lank FC, Huỳnh Như không để lại dấu ấn về mặt chuyên môn ở nền bóng đá phát triển của châu Âu, Huỳnh Như còn góp phần làm lan tỏa những nét đẹp của dân tộc Việt Nam với bạn bè quốc tế.

huynh nhu
Huỳnh Như tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Lank FC

Cách đây ít ngày, trên tiktok cá nhân, Huỳnh Như còn rủ đồng đội ở Lank FC nhảy điệu nhảy chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây. Đây chính là Tết cổ truyền của đồng bào Khmer ở tỉnh Trà Vinh cũng là quê hương của nữ thủ quân ĐT Việt Nam. Các đồng đội ở Lank FC tỏ ra hào hứng và học theo những gì Huỳnh Như chỉ dẫn.

Đến tháng 5, Huỳnh Như sẽ có mặt ở Campuchia để dự SEA Games 32 cùng ĐT nữ Việt Nam - điều này được chính HLV Mai Đức Chung xác nhận. Thầy trò HLV Mai Đức Chung được giao nhiệm vụ đăng quang ngôi vô địch và Huỳnh Như chính là nhân tố quan trọng trong hành trình giành chuy chương vàng môn bóng đá nữ ở SEA Games 31 vừa qua.

VIDEO: Huỳnh Như lại ghi bàn, gây bão sau khi trở lại Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên