sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Hụt' thầy Park, đại gia V-League quyết thâu tóm người hùng của bóng đá Thái Lan

Thứ hai, 17/04/2023 08:13 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Mano Polking - thuyền trưởng ĐT Thái Lan đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một đội bóng ở V-League.

Thời gian vừa qua tương lai của thuyền trưởng ĐT Thái Lan HLV Mano Polking trở thành 1 đề tài rất nóng. Chiến lược gia mang trong mình 2 dòng máu Brazil - Đức đang cực kỳ thành công với 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp cùng ĐT Thái Lan nhưng vẫn chưa đặt bút để ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Nguyên nhân được đưa ra là HLV Mano Polking muốn mức đãi ngộ tốt hơn ở lần gia hạn hợp đồng này sau những hào quang mà mình đã gặp hái được. Tuy nhiên LĐBĐ Thái Lan lại đang vấp phải nhiều khó khăn về vấn đề tài chính nên nhiều khả năng 2 bên không tìm được tiếng nói chung. 

hlv polking
HLV Polking vẫn chưa rõ tương lai với tuyển Thái Lan.

Liên quan đến tương lại của vị chiến lược gia 47 tuổi thì mới đây, tờ Main Stand đã loan tin rằng HLV Alexander Polking đang nhận được lời mời từ một đội bóng tại V-League và ĐT Indonesia. Tuy nhiên theo tờ báo Thái Lan, phía Indonesia mới chỉ đánh tiếng muốn có được Polking chứ chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cả.

"Ông ấy đã nhận được vài lời hỏi thăm từ tuyển quốc gia Indonesia nhưng chưa có gì là chính thức cả. Trong khi đó, một đội bóng ở Việt Nam đã gửi thư ngỏ đàng hoàng cùng lời đề nghị cho Polking nhưng ông ấy chưa ký", nguồn tin cho biết.

Trong khi đó thông tin đội bóng V-League đã gửi hợp đồng cho HLV Polking là diễn biến mới mẻ sau tin đồn hồi đầu tháng 4/2023. Khi đó, thông tin hai bên làm việc với nhau không có nhiều cơ sở và chỉ dừng ở mức tin đồn. Tuy nhiên, lần này mọi việc có bước tiến triển.

hlv polking
HLV Polking dính nhiều đồn đoán với 'dải ngân hà' V-League Công an Hà Nội

Tân binh Công An Hà Nội là đội bóng V-League có nhiều tin đồn nhất với HLV Polking. Trước đó thuyền trưởng ĐT Thái Lan bất ngờ xuất hiện tại khán đài VIP để theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và "dải ngân hà" ở vòng 2 V-League 2023.

Trước HLV Mano Polking, CLB Công an Hà Nội cũng gửi lời đề nghị đến HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin nhưng khả năng không đạt được thỏa thuận như mong đợi. 

VIDEO: HLV Polking thời dẫn dắt CLB TP.HCM tại Việt Nam 
Theo dõi Sports442 trên