sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB Hải Phòng bị "vạ lây" vì CĐV xúc phạm trọng tài

Thứ hai, 07/11/2022 23:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB Hải Phòng phải nhận án phạt nặng từ VFF sau khi để xảy ra tình trạng các CĐV nhà xúc phạm trọng tài tại vòng 23 V-League.

Tại vòng 23 V-League 2022, CLB Hải Phòng hòa 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Lạch Tray. Đáng chú ý, trận đấu khép lại với dư âm không phải là kết quả mà lại là những hình ảnh xấu xí của các CĐV đội chủ nhà. 

Cụ thể, ở thời điểm cuối trận đấu, trọng tài chính Trần Đình Thịnh đã cho CLB Hà Tĩnh được hưởng quả phạt đền và Đinh Thanh Trung gỡ hoà 1-1 cho đội khách. Mặc dù quyết định này là chính xác, song vị "vua áo đen" này lại bị các CĐV Hải Phòng công kích dữ dội bằng những lời nói xúc phạm thiếu văn hoá. 

cdv hai phong
CĐV Hải Phòng đã liên tục công kích trọng tài chính bằng những lời lẽ thiếu văn hóa

Mới đây, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật đối với một số vi phạm tại trận đấu vòng 23 Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Night Wolf 2022. 

Trong đó, Quyết định số 530/QĐ-LĐBĐVN ghi rõ: "Phạt CLB Hải Phòng 30.000.000 đồng do vi phạm công tác tổ chức để cổ động viên của CLB xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB Hải Phòng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày 3/11".

Đây là lần thứ 3 CLB Hải Phòng nhận án phạt liên quan đến các CĐV ở mùa giải V-League năm nay. Trước đó, sau khi kết thúc trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Viettel ở vòng 8, một CĐV của Hải Phòng đã tấn công và nhổ nước bọt trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Sự việc này khiến đội bóng đất Cảng phải lĩnh án phạt lên tới 70 triệu đồng và 1 trận thi đấu trên sân nhà không có khán giả. 

cdv hai phong
CLB Hải Phòng phải nhận nhiều án phạt do hành vi không đúng mực của các CĐV nhà

Bên cạnh Hải Phòng, CLB Đà Nẵng cũng bị VFF kỷ luật do bộ phận cáng thương của CLB có hành vi di chuyển ra, vào sân chậm và thiếu tích cực trong trận đấu giữa CLB SHB Đà Nẵng và Sài Gòn ở vòng 23 vừa qua. 

(VIDEO: Pháo sáng biến Lạch Tray thành San Siro)
Theo dõi Sports442 trên