sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Quyết khẳng định CLB Hà Nội chiến đấu vì "lý tưởng đặc biệt", cao cả hơn chức vô địch

Thứ sáu, 11/11/2022 23:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền đạo Văn Quyết thể hiện sự thận trọng, đồng thời khẳng định CLB Hà Nội sẽ chiến đấu hết mình.

Chỉ còn 2 vòng đấu nữa là V-League 2022 sẽ chính thức khép lại, đồng thời cuộc đua vô địch cũng đang diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn. 

Tại vòng 25, CLB Hà Nội - đội bóng đang dẫn đầu trên BXH, sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Chiến thắng trước Viettel ở vòng trước đã giúp đội bóng Thủ đô nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Với vị thế ở thời điểm hiện tại thì nhiều khả năng đội sau trận đấu này, bóng Thủ đô sẽ sớm giành ngôi vương. 

clb ha noi
CLB Hà Nội đứng trước cơ hội giành chức vô địch V-League sớm 1 vòng đấu

Trước trận đấu với Hà Tĩnh, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: "Với mật độ 3 ngày/trận thì Hà Nội FC đã có sự chuẩn bị tốt về mặt lực lượng khá đồng đều. Trận đấu tới rất quan trọng với Hà Nội và mong muốn các đồng đội ra sân với sự tôn trọng đối thủ và tinh thần thi đấu thật tốt để hướng tới trận đấu tới trên sân nhà. 

Đối với tôi thì đây là một giải đấu, một hành trình từ đầu đến cuối tôi đã thi đấu và đồng hành với các đồng đội rất nhiều. Tuy nhiên, như mọi người đã thấy trận đấu gặp Hà Tĩnh là một trong những trận quan trọng nhất của Hà Nội FC dù không được thi đấu nhưng tôi luôn động viên tinh thần các cầu thủ và truyền đạt những kinh nghiệm của mình để đội bóng đạt kết quả tốt nhất".

van quyet ha noi fc
Văn Quyết khẳng định CLB Hà Nội sẽ chiến đấu hết mình trong trận gặp Hà Tĩnh

Bên cạnh đó, thủ quân của CLB Hà Nội cũng tiết lộ động lực thi đấu của bản thân và các đồng đội: "Đối với cầu thủ hay BHL thì điều đầu tiên là chúng tôi phải tập trung vào trận đấu là để dành sự tôn trọng bản thân cầu thủ, khán giả để giành kết quả tốt trên sân nhà. 

Với Hà Nội FC thì sự chuẩn bị quan trọng hơn chức vô địch. Nếu sứ mệnh để Hà Nội vô địch thì toàn đội sẽ vô địch. Song chúng tôi vẫn sẽ làm việc hết mình để đạt kết quả tốt nhất, không chỉ là trận với Hà Tĩnh mà còn trận với HAGL, chúng tôi luôn cống hiến hết mình cho khán giả

Nếu vô địch trên sân nhà thì đó là điều tuyệt vời nhất với cá nhân tôi cũng như cả người hâm mộ vì không phải ai cũng có điều kiện đi Gia Lai. Trên sân nhà rất mong muốn khán giả đến sân để ủng hộ đội bóng vì đây là trận sân nhà cuối cùng. Cá nhân tôi cũng muốn kêu gọi người hâm mộ đến sân để cổ vũ cho đội bóng".

Theo thông báo của ban tổ chức, tất cả các trận đấu ở vòng đấu 25 và vòng đấu 26 sẽ thi đấu cùng khung giờ 17h00. Do vậy, thay vì khung 19h15 như thường lệ, cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào 17h00 vào ngày 13/11 tới. 

(VIDEO: HIGHLIGHT Viettel vs Hà Nội FC - Văn Quyết tỏa sáng)
Theo dõi Sports442 trên