sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trực tiếp HAGL 0-2 Viettel: Pha làm bàn đẳng cấp của Dương Văn Hào

Thứ ba, 18/10/2022 19:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

(Trực tiếp bóng đá HAGL vs Viettel) - CLB HAGL hướng tới mục tiêu giành điểm trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy gặp Viettel FC.

(Nguồn video: Next Sports)

Vào lúc 19h15 hôm nay (18/10), CLB HAGL đối đầu với Viettel trên sân Hàng Đẫy, trong khuôn khổ vòng 20 Night Wolf V-League 2022. Đây là màn so tài được dự báo cân tài cân sức và không dễ dàng đối với 2 đội bóng. 

Trước vòng đấu này, CLB HAGL đang sở hữu thành tích không đáng có với chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng. Thành tích bết bát này đang khiến đội bóng phố Núi trượt dài trong thất vọng lẫn trên BXH. Hiện tại, HAGL đang xếp thứ 8 trên BXH với 22 điểm giành được, kém đội dẫn đầu là Hà Nội FC lên tới 15 điểm, qua đó xa dần mục tiêu vô địch mùa giải năm nay.

HagL vs Viettel
Cuộc đối đầu giữa HAGL và Viettel được đánh giá là trận cầu tâm điểm của vòng 20 V-League

Chính vì vậy, CLB HAGL đang hướng tới cuộc đối đầu với Viettel không gì khác ngoài mục tiêu giành điểm, hơn nữa là một chiến thắng. Mục tiêu này không chỉ giúp đội bóng của HLV Kiatisak cải thiện vị trí trên BXH, mà còn tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ sau những kết quả không tốt gần đây.

Ở chiều ngược lại, CLB Viettel cũng không có được phong độ tốt trong những vòng đấu gần đây. Đội bóng áo lính trải qua 2 trận hòa liên tiếp, gần nhất là bị đội bét bảng - Sài Gòn FC cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. 

Với vị trí thứ 3 trên BXH hiện tại cùng 30 điểm có được, cơ hội giành chức vô địch trên lý thuyết của Viettel vẫn còn, song thực tế lại khó nói trước. Chính vì vậy, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội cần chắt chiu từng điểm số trong chặng đường còn lại của V-League, trước mắt là cuộc đối đầu với HAGL. 

Viettel vs HAGL diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15, hôm nay 18/10

  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội 

  • Giải đấu: Vòng đấu 20 V-League 2022 

Xem trực tiếp Viettel vs HAGL ở đâu?

Trận đấu giữa Viettel vs HAGL sẽ được phát sóng trực tiếp trên 2 kênh sóng của Đài truyền hình VTV là VTV5 và VTV6. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên hai kênh sóng là On Football và Next Sports.

Đội hình dự kiến:

Viettel: Nguyên Mạnh, Xuân Kiên, Tiến Dũng, Thanh Bình, Duy Thường, Jaha, Đức Chiến, Hoàng Đức, Geovane, Mạnh Dũng, Quang Khải.

HAGL: Tuấn Linh, Văn Thanh, Ahn Sae Hee, Mauricio, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Brandao.

Theo dõi Sports442 trên