sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

BXH V-League sau vòng 19: CLB Hà Nội khẳng định vị thế, HAGL trôi về nhóm cuối

Chủ nhật, 16/10/2022 15:54 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Với chiến thắng đậm đà trước Nam Định, CLB Hà Nội tiếp tục củng cố ngôi đầu BXH V-League và nới rộng khoảng cách về mặt điểm số với các đối thủ xếp sau.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 19 V-League 2022, CLB Hà Nội tiếp đón Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng Thủ Đô đã thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng chung cuộc 5-2 trước đối thủ.

Kết quả này giúp Hà Nội tiếp tục củng cố ngôi đầu trên BXH V-League với 37 điểm, hơn đội xếp sau là CLB Hải Phòng tới 5 điểm, dù thi đấu ít hơn 1 trận. 

clb ha noi
CLB Hà Nội củng cố vững chắc ngôi đầu trên BXH V-Lèague

Ở ngày thi đấu trước đó, CLB Hải Phòng có được bước tiến lớn khi vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH sau trận thắng quan trọng 1-0 trên sân của Thanh Hóa. Trong khi đó, Viettel bất ngờ bị đối cuối bảng Sài Gòn cầm chân 1-1 trên sân khách, song vẫn được thăng lên vị trí thứ 3 do Bình Định không thi đấu vòng này. 

Trái ngược với đó, CLB HAGL tiếp tục gây thất vọng với trận thua 1-2 trước SLNA trên sân nhà. Kết quả này khiến đội bóng phố Núi nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 7, đồng thời trượt dài trên BXH. 

bxh v-league

Hiện tại, CLB Sài Gòn và TP.HCM đang chia nhau 2 vị trí bét bảng. Với điểm số sát nút, cuộc chiến cho tấm vé trụ hạng được dự báo sẽ rất quyết liệt trong chặng đường nước rút của V-League. 

Theo dõi Sports442 trên