sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Sau loạt "ngôi sao", Hoàng Đức tiếp tục bắn tín hiệu siêu vui đến người hâm mộ Việt Nam

Thứ tư, 15/02/2023 15:33 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong buổi lễ ra mắt sản phẩm giày bóng đá của mình mới đây, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý về dự định trong tương lai.

Sáng nay (15/2) diễn ra buổi lễ công bố dự án hợp tác và giới thiệu sản phẩm giày bóng đá của cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức tại Hà Nội. Người hâm mộ dường như được thở phào khi chứng kiến Hoàng Đức có thể tự di chuyển trong buổi lễ.

Lý do bởi trước đó, cầu thủ sinh năm 1998 dính chấn thương đã gặp vấn đề sau một pha tranh chấp với cầu thủ đối phương trong trận thắng 2-1 của CLB Viettel trước CAHN tại vòng 3 V-League 2023. Tình huống này khiến Hoàng Đức phải rời sân ngay sau đó.

“Chân tôi hiện đã ổn hơn rất nhiều so với hôm qua, chỉ cần vài ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo” – tiền vệ Hoàng Đức chia sẻ về tình trạng chấn thương của mình. 

hoang duc
Hoàng Đức tiết lộ tình hình chấn thương trong buổi ra mắt lễ ra mắt sản phẩm giày bóng đá mang tên mình. Ảnh: Bongda24h

Cũng tại buổi lễ, Hoàng Đức đã một lần nữa khẳng định nguyện vọng được xuất ngoại để phát triển bản thân, đồng thời sẵn sàng đem theo vài đôi giày mang tên mình để góp phần quảng bá hình ảnh với thị trường Quốc tế.

Tôi vẫn luôn nói rằng hãy nên tạo cơ hội, sẵn sàng thử sức mình ở môi trường lớn hơn như các anh Văn Toàn, Công Phượng hay Quang Hải đang thi đấu ở nước ngoài.

Bản thân tôi cũng luôn sẵn sàng, nếu có thể chơi ở nước ngoài sẽ cầm vài đôi Wika để đá bóng, có thể không phải giải đấu chuyên nghiệp cũng là những trận đấu sân 7. Dù chơi bóng nghiệp dư hay chuyên nghiệp, một đôi giày phù hợp sẽ luôn là bệ phóng để mọi người có thể tỏa sáng”, Hoàng Đức khẳng định.

hoang duc xuat ngoai
Hoàng Đức khẳng định sẵn sàng xuất ngoại trong thời gian tới

Thời gian qua đánh dấu bước tiến đáng kể của bóng đá Việt Nam khi nhiều tên tuổi lớn như Quang Hải, Huỳnh Như, Văn Toàn hay Công Phượng đã lên đường xuất ngoại. Với năng lực của mình, Hoàng Đức được kỳ vọng sẽ sớm bước ra khỏi "vùng an toàn" và tìm được bến đỗ ngoại phù hợp để phát triển bản thân hơn nữa.

(VIDEO: Hoàng Đức và những kỹ năng hoàn hảo tại V-League 2020)
Theo dõi Sports442 trên