sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Kiatisuk khen các cầu thủ dự bị Nam Định tốt ngang đội một HAGL

Thứ tư, 15/02/2023 07:19 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk cho rằng đội hình HAGL năm nay có nhiều cầu thủ trẻ, trình độ chưa bằng đối thủ tại vòng 3 CLB Nam Định.

Tối qua 14/2 trận cầu tâm điểm vòng 3 V-League giữa CLB Nam Định và HAGL đã diễn ra kịch tính và nghẹt thở đúng như dự đoán. Hai đội đã có một cuộc chạm trán ngang tài ngang sức và rượt đuổi tỷ số đến tận những phút cuối cùng. 

nam dinh vs hagl
CLB Nam Định vs HAGL đã có một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn tại sân Thiên Trường

1 điểm có được tại "chảo lửa" Thiên Trường được xem là kết quả tương đối tốt của đội bóng phố núi. Song với trận hòa thứ  3 liên tiếp, HLV Kiatisuk chắc chắn có những trăn trở của riêng mình. 

"Nhiều trụ cột HAGL đã ra đi trước mùa giải này, nên chúng tôi xây dựng lại lối chơi với lứa trẻ. Các cầu thủ vẫn còn thiếu kinh nghiệm, đồng thời 4 trận đầu cũng đều khó khăn với HAGL. Lúc đầu tôi không biết đội có thể giành được bao nhiêu điểm, chỉ biết động viên các học trò đá đến đâu rút kinh nghiệm đến đó"

3 trận đã qua, đã có những thời điểm HAGL ở rất gần với chiến thắng. Ở trận này, nếu so sánh lực lượng thì tôi thấy Nam Định có những cầu thủ dự bị ngang trình đội một HAGL. Tôi nghĩ trận gặp Công An Hà Nội (CAHN) sắp tới sẽ rất khó khăn", chiến lược gia người Thái chia sẻ trong phòng họp báo sau trận hòa 2-2 trước CLB Nam Định. 

HLV Kiatisuk
HLV Kiatisuk nhận xét các cầu thủ dự bị Nam Định tốt ngang đội một HAGL

Đánh giá về hai cựu cầu thủ HAGL đang thi đấu cho Nam Định là Nguyễn Hữu Tuấn và Nguyễn Phong Hồng Duy, ông Kiatisuk dành nhiều lời khen.

“Khi Hữu Tuấn và Hồng Duy rời HAGL thì bản thân tôi muốn họ trưởng thành và phát triển trong môi trường mới. Hôm nay, họ đã trình diễn rất tốt, đặc biệt là khi đá với HAGL. Nói vui là tôi rất muốn ‘xử’ họ vì chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng ở trận đấu này”, HLV Kiatisuk Thái cho biết thêm.

Với 3 điểm có được sau 3 trận hòa, đội bóng của bầu Đức tạm thời đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH V-League 2023, bằng điểm Tân binh Công an Hà Nội nhưng kém về hiệu số. Trong khi đó, CLB Nam Định đã Nam Định đã lỡ cơ hội thắng 3 trận liên tiếp và có được thêm 1 điểm, cũng kém về hiệu số với Hà Nội FC nên chỉ đứng thứ 2. 

VIDEO: CĐV Hoàng Anh Gia Lai cổ vũ chuyên nghiệp 
Theo dõi Sports442 trên