sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Kết quả V-League 2023: Viettel tiếp đà 'bay cao', HAGL thắng nhọc nhằn phút chót

Thứ bảy, 15/07/2023 21:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, CLB Viettel và HAGL đều có được niềm vui chiến thắng trong loạt trận mở màn của giai đoạn 2 V-League 2023.

Hôm nay (15/7), giai đoạn 2 V-League 2023 chính thức khởi tranh với các trận đấu trong cuộc đua vô địch lẫn trụ hạng.

CLB Viettel 2-0 CLB Hải Phòng

Ghi bàn: Nguyễn Đức Chiến (32'), Nhâm Mạnh Dũng (59')

Với phong độ cao tại V-League cũng như Cúp Quốc gia thời gian gần đây, CLB Viettel bước vào trận đấu với CLB Hải Phòng với sự tự tin nhất định.

Phút thứ 32, đội chủ nhà có pha xẻ nách cực tốt, Đức Chiến đỡ bước một gọn gàng trước khi dứt điểm tung lưới Hải Phòng, mang về bàn mở tỷ số cho Viettel.

Sau bàn thắng dẫn trước, CLB Viettel tiếp tục thi đấu thăng hoa. Đầu hiệp 2, Nhâm Mạnh Dũng vừa vào sân đã lập tức để lại dấu ấn bằng cú dứt điểm cận thành hiểm hóc, ấn định thắng lợi 2-0 cho Viettel trước Hải Phòng.

clb vietel
CLB Viettel tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng

CLB HAGL 1-0 CLB Khánh Hòa

Ghi bàn: Paollo (90'+5)

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất, CLB HAGL có cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên SVĐ Pleiku. Được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà, song đội bóng phố Núi lại gặp không ít khó khăn trong việc khoan thủng hàng phòng ngự và tìm đường đến mành lưới của Khánh Hòa.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì bước ngoặt đã đến ở phút chót. Phút thứ 90+6, Đình Lâm tạt bóng vào vòng cấm để ngoại binh Paollo bật cao đánh đầu cận thành làm tung lưới Khánh Hòa, qua đó giúp CLB HAGL giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

clb hagl vs clb khanh hoa
CLB HAGL giành chiến thắng kịch tính trước Khánh Hòa. Ảnh: Hoàng Anh Gia Lai FC

CLB Đà Nẵng 0-0 CLB Bình Dương

Trên sân Hòa Xuân, trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và Bình Dương diễn ra sôi nổi với tốc độ khá nhanh.

Xuyên suốt 90 phút của trận đấu, hai đội tạo được nhiều tình huống đáng kể về phía khung thành đối phương, song lại không thể tận dụng được cơ hội. Điển hình là tình huống bỏ lỡ mười mươi của Rimario khi cựu tiền đạo HAGL đệm bóng đi vọt xà ở cự ly chưa tới 5m.

Không thể ghi bàn, hai đội chia điểm nhau sau trận hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, 1 điểm cũng không phải quá tệ đối với hai đội trong cuộc đua trụ hạng.

CLB SLNA 2-0 CLB TP.HCM

Ghi bàn: Đinh Xuân Tiến (68'), Trần Mạnh Quỳnh (80')

Tiếp đón TP.HCM trên sân nhà, CLB SLNA nhanh chóng kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại không thể tạo được nhiều tình huống rõ rệt về phía khung thành của đối phương trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, đội chủ nhà thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều. Theo đó, Đinh Xuân Tiến và Mạnh Quỳnh đã lần lượt tỏa sáng để mang về chiến thắng 2-0 cho CLB SLNA trước TP.HCM, qua đó có được khởi đầu thuận lợi trong trận mở màn cuộc đua trụ hạng V-League năm nay.

Theo dõi Sports442 trên