sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV CLB Viettel: Bùi Tiến Dũng phản lưới nhà là điều bình thường

Thứ tư, 15/02/2023 09:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV CLB Viettel - Thạch Bảo Khanh không trách cứ trung vệ Bùi Tiến Dũng với pha phản lưới nhà trong trận gặp CLB Công an Hà Nội.

Tối 14/2, CLB Viettel đối đầu với Công an Hà Nội (CAHN) trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2023. Tại đây, Bùi Tiến Dũng được coi là tâm điểm của trận đấu khi vừa sắm vai người hùng, vừa suýt trở thành "tội đồ" của đội bóng áo lính.

Theo đó, phút 15, Hoàng Đức tạo khác biệt với một pha treo bóng như đặt để Bùi Tiến Dũng băng vào đánh đầu, mở tỷ số cho đội nhà. Tuy nhiên, đội trưởng của CLB Viettel cũng là người phản lưới nhà ở phút thứ 90 sau nỗ lực phá bóng.

May mắn là tình huống này không phải là bước ngoặt của trận đấu khi CLB Viettel vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước CAHN. 3 điểm này giúp đội bóng áo lính có bước nhảy vọt trên BXH V-League năm nay khi vươn lên vị trí thứ 5.

clb viettel vs cahn
Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa ghi bàn, vừa phản lưới nhà trong trận gặp CLB CAHN

Sau trận đấu, HLV CLB Viettel - Thạch Bảo Khanh lên tiếng an ủi Bùi Tiến Dũng, đồng thời khẳng định tình huống phản lưới nhà của cầu thủ này là điều bình thường trong bóng đá. 

“Không có lỗi lầm gì cả trong tình huống ấy. Khi ấy, đội bạn đẩy cao, tình huống căng thẳng. Dũng quay mặt về phía khung thành và không cảm thấy có sức ép. Tình huống ấy có thể xảy ra với mọi cầu thủ, đó là chuyện bình thường mà”, HLV Thạch Bảo Khanh nhấn mạnh.

hlv thach bao khanh
HLV Thạch Bảo Khanh không trách cứ Bùi Tiến Dũng với bàn phản lưới nhà

Trong khi đó, chính Bùi Tiến Dũng cũng đã lên tiếng về tình huống này sau trận đấu: "Đây là bàn phản lưới đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Tôi nghĩ trong trận đấu luôn có rất nhiều biến cố. Tôi nghĩ đây là kinh nghiệm cho mình trong những trận sắp tới."

Bên cạnh đó, trung vệ đội trưởng CLB Viettel cũng bày tỏ niềm hạnh phúc về chiến thắng của đội nhà: "Cảm xúc của tôi rất vui khi đội thắng trận đầu tiên của mùa giải, hoàn thành mục tiêu ban đầu đề ra. Và hôm nay, tôi cũng góp một phần nhỏ giúp đội giành chiến thắng.

Mới khởi đầu mùa giải thôi, Viettel còn nhiều việc phải làm. Hôm nay đội đã làm tốt, cùng nhau thi đấu tốt để giành chiến thắng.

Các trận Derby luôn rất căng thẳng. Ngày hôm nay, cả 2 đội đã có 1 trận rất hay. NHM có lẽ cũng cảm nhận được không khí trên sân của trận đấu này."

(VIDEO: Bùi Tiến Dũng ghi bàn đưa CLB Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia)
Theo dõi Sports442 trên