sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Kiatisak tiếc nuối sau trận hòa trước Sài Gòn, dần bất lực trong cuộc đua vô địch của HAGL

Chủ nhật, 04/09/2022 16:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Kiatisak bày tỏ sự tiếc nuối khi CLB HAGL không thể giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn, từ đó dần đánh mất cơ hội vô địch V-League năm nay.

Dẫn trước trong hầu hết thời gian trận đấu, CLB HAGL tưởng chừng đã cầm chắc trong tay chiến thắng trước Sài Gòn. Tuy nhiên, ở phút thứ 90'+5 của trận đấu, tận dụng sơ hở nơi hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi, Đỗ Merlo bật cao đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Sài Gòn. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. 

hagl-sai-gon-639
CLB HAGL chia điểm đáng tiếc với Sài Gòn trên sân nhà

Sau trận đấu, HLV Kiatisuk bày tỏ sự tiếc nuối: "Bàn thua ở phút cuối là một phần của bóng đá. Ở giai đoạn 2, Sài Gòn FC đã có nhiều sự bổ sung ngoại binh quan trọng, và điểm mạnh của họ không chiến, bằng chứng là chiến thắng mới đây của họ ngay trên sân Hà Tĩnh.

Trong trận đấu chiều nay, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không tận dụng được và phải nhận bàn thua ở những phút cuối cùng".

Với kết quả này, CLB HAGL đang tự khép dẫn cánh cửa vô địch V-League năm nay, khi khoảng cách giữa đội bóng phố Núi với đội đang dẫn đầu trên BXH là CLB Hà Nội ngày càng được nới rộng. Trong khi đó, các CLB khác của V-League như SLNA, Bình Định hay Hải Phòng cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng qua từng vòng đấu, đồng thời đẩy HLGL vào thế khó. 

"Khi bắt đầu giai đoạn 2 của mùa bóng, chúng tôi đã có suy nghĩ sẽ bám đuổi Hà Nội FC. Tuy nhiên, thực tế là V-League không chỉ có Hà Nội FC là đội bóng mạnh, mà còn có Viettel, Bình Định, Đà Nẵng, SLNA,… Quan điểm của tôi là sẽ xây dựng đội bóng tiến bộ hơn trong từng trận, tiến về phía trước", chiến lược gia người Thái Lan nhận định. 

hagl-kiatisak-trolai-bauduc-vleague2021
HLV Kiatisak đang phải đối diện với giai đoạn khó khăn cùng CLB HAGL tại V-League năm nay

Sau vòng đấu thứ 15, HAGL và Sài Gòn FC sẽ tiếp tục gặp nhau ở tứ kết Cúp Quốc gia 4 ngày sau đó, cũng trên chính sân Pleiku. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng phố Núi tìm lại phong độ cho chặng đường còn lại của V-League. 

Theo dõi Sports442 trên