sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Lâm: "Tất cả những câu hỏi đặt ra cho tôi và Bình Định đã được hiện thực hóa trên sân"

Thứ bảy, 03/09/2022 18:35 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ về trận đấu đầu tiên khoác áo Topeland Bình Định, thủ thành Đặng Văn Lâm cho rằng anh và các đồng đội đã có một trận đấu thành công.

Bình Định đã giành chiến thắng 3-0 trước Hà Nội FC ở trận cầu tâm điểm vòng 15 V.League 2022. Trong màn so tài nói trên, thủ môn Đặng Văn Lâm có không dưới 3 lần cứu thua cho đội nhà, góp công lớn vào kết quả ấn tượng mà đại diện đất Võ giành được ở thủ đô.

Sau màn so tài nói trên, Văn Lâm cũng đã có những chia sẻ khi lần đầu ra sân ở V.League sau 4 năm. Cụ thể, anh cho biết:

"Cảm xúc của Lâm hôm nay rất đặc biệt khi ở trận đấu đầu tiên trở lại V.League đã giúp Bình Định có được chiến thắng trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Lâm còn nhớ hồi năm 2016, trong trận đấu đầu tiên của mình ở V.League, gặp Hà Nội và cũng có được chiến thắng.

IMG_9459
Văn Lâm hài lòng với màn trình diễn của đội nhà

Tất cả câu hỏi anh em phóng viên đặt ra cho Bình Định thì hôm nay toàn đội trả lời bằng màn trình diễn trên sân. Một đội bóng cần có thành tích cao nhất thì những trận đấu như thế này anh em đã làm được.Thật sự thì tôi vẫn chưa hài lòng với bản thân mình.

Không may là sau khi về Việt Nam tôi bị nhiễm COVID-19 và mới chỉ trở lại tập luyện cùng toàn đội cách đây chưa lâu, vì thế chưa có được thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, tôi vẫn đang nố lực, cố gắng từng ngày trong cả tập luyện lẫn thi đấu để có thể phục vụ nhiều hơn cho Bình Định trong thời gian tới".

Về kết quả thắng 3-0 trước Hà Nội FC, Văn Lâm chia sẻ: “Những trận đấu có tính chất quan trọng như thế này có ý nghĩa rất nhiều với Bình Định cũng như các đội bóng khác trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League và thật may là chúng tôi đã có được chiến thắng cùng 3 điểm trọn vẹn”.

Theo dõi Sports442 trên