sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Chun Jae Ho: "Khi Hà Nội FC giành kết quả tốt thì bị nói mua trọng tài, còn không tốt thì thôi"

Thứ bảy, 03/09/2022 10:38 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau trận thua đậm trước Bình Định, HLV CLB Hà Nội, ông Chun Jae Ho chia sẻ đội bóng đã phải chịu nhiều áp lực từ phía dư luận trong thời gian gần đây.

Tối qua (2/9), CLB Hà Nội có trận tiếp đón Topenland Bình Định trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 15 V-League 2022. Tưởng chừng đội nhà sẽ có được một chiến thắng dễ trước đối thủ, song thực tế trên sân lại phản ánh cục diện hoàn toàn khác. 

Xuyên suốt trận đấu, đội khách Bình Định luôn nắm được thế chủ động và là đội thi đấu sắc sảo hơn. Và trong một ngày thi đấu chói sáng, ngoại binh Rafaelson đã lập cú hattrick, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho Topenland Bình Định. Ngược lại, CLB Hà Nội trắng tay trên sân nhà, cùng với đó là mất trung vệ Duy Mạnh ở trận đấu tiếp theo do nhận thẻ đỏ trong trận đấu này. 

24a541d1097bcc25956a
Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Rafaelson

Sau trận đấu, HLV CLB Hà Nội, ông Chun Jae Ho bày tỏ sự đồng cảm và gửi lời an ủi đến Duy Mạnh sau tấm thẻ đỏ: "Tôi hiểu tâm trạng của Duy Mạnh, cậu ấy bực mình vì các quyết định của trọng tài và gặp nhiều áp lực về tâm lý. Những bất lợi từ trọng tài và kết quả thua trận ảnh hưởng đến Duy Mạnh". 

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng mong muốn VFF triển khai được công nghệ VAR để trận đấu có thể diễn ra tốt hơn. Đáng chú ý, HLV Chun cho biết các cầu thủ của Hà Nội đang gặp nhiều áp lực từ dư luận và mong dư luận hãy công tâm khi viết về đội.

"Khi chúng tôi có kết quả tốt thì dư luận hay nói chúng tôi mua trọng tài hay những lời lẽ không đẹp. Hoặc khi chúng tôi thua hay bị xử ép thì chẳng có thông tin nào viết về những thông tin ấy. Mọi người có thể viết những điều không tốt về tôi nhưng tôi xin mọi người hãy tránh viết về cầu thủ của tôi", nhà cầm quân đội bóng Thủ Đô chia sẻ.

z3691690077758-cb20420b9b0d9175dd22bf9f995711bf-687
HLV Chun Jae Ho mong dư luận sẽ công tâm với CLB Hà Nội

Sau thất bại này, CLB Hà Nội vẫn xếp thứ nhất trên BXH V-League. Tuy nhiên, cách biệt lúc này với đội xếp sau là CLB Topenland Bình Định đã bị thu hẹp khi chỉ còn 4 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên