sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

BXH vòng 15 V-League: HAGL trượt dài, cuộc đua vô địch ngày càng xa vời

Chủ nhật, 04/09/2022 10:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

BXH vòng 15 V-League 2022 chứng kiến nhiều bất ngờ khi 2 ứng cử viên cho cuộc đua vô địch là HAGL và SLNA đều có kết quả đáng thất vọng.

Tại vòng 15 V-League 2022, những diễn biến vô cùng bất ngờ đã xảy ra. Đầu tiên là CLB Hà Nội để thua trắng 0-3 trước Bình Định ngay trên sân nhà. Tiếp đó là HAGL để CLB Sài Gòn gỡ hòa 1-1 ở giây bù giờ cuối cùng còn SLNA thì thất bại 0-2 trên sân Thanh Hóa.

20a1-5225
Công Phượng dù nỗ lực vẫn không thể giúp HAGL tìm được chiến thắng trước CLB Sài Gòn

Sau 2 trận thua liên tiếp, đội bóng phố núi rất cần một chiến thắng để rút ngắn điểm số với đội đầu bảng Hà Nội cũng như tìm lại sự tự tin vốn có. Thế nhưng họ đã để vuột mất những điểm số quý giá vì sự thiếu tập trung ở những giây phút cuối cùng.

Nếu chuỗi trận không chiến thắng này tiếp tục kéo dài, HLV Kiatisak và các học trò khó lòng san bằng khoảng cách lên đến 10 điểm giữa họ với đội đầu bảng Hà Nội. Nhất là trong tình thế các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Bình Định, Hải Phòng cũng đang cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng. 

Cùng "chung số phận" với HAGL thì SLNA dường như cũng đã đánh mất chính mình.Trên sân Thanh Hóa, đội bóng xứ Nghệ bị Thanh Hóa đánh bại với tỷ số 2-0. Cả 2 bàn thắng của đội bóng xứ Thanh đều do chân sút Jose Pinto ghi. Đây là chiến thắng cực kỳ quan trọng với đội quân HLV Petrovic vì đã đưa họ vươn lên khu vực an toàn, không còn lo lắng đua trụ hạng.

Trận thua này khiến cho SLNA rời xa cuộc đua vô địch khi xếp hạng 5 với 21 điểm, thua đội đầu bảng Hà Nội 9 điểm.

BXH vòng 15 V-League
BXH vòng 15 V-League 2022

​Chiều tối nay 4/9, 2 cặp đấu muộn nhất vòng 15 sẽ diễn ra với cuộc "đụng độ" giữa CLB TP. HCM vs CLB Nam Định và cặp so kè khác cũng rất đáng để mong đợi là trận đấu giữa Đà Nẵng vs Hải Phòng. Đội khách Hải Phòng nuôi hy vọng có được 3 điểm trên sân Hòa Xuân để trụ vững ở tốp 3 để tiếp tục nuôi tham vọng đua vô địch.

Theo dõi Sports442 trên