sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Những con số thống kê chỉ ra Quang Hải đang "phụ lòng" sự kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam

Thứ sáu, 02/09/2022 19:30 (GMT+7)

Quang Hải đang không có được những màn trình diễn tốt như kỳ vọng ban đầu khi anh mới chuyển đến Pau FC ở Ligue 2.

Việc Quang Hải quyết định chia tay Hà Nội để xuất ngoại sang châu Âu thi đấy nhận được nhiều sự quan tâm. Trong những năm trở lại đây, Nguyễn Quang Hải được xem là một trong những cầu thủ tài năng nhất của Việt Nam. Lựa chọn khoác áo một đội bóng nhỏ tại Ligue 2 là Pau FC khiến nhiều người kỳ vọng cựu tiền vệ của Hà Nội FC sẽ thường xuyên được ra sân và có cơ hội để tỏa sáng.

Thế nhưng, sau những vòng đấu đầu tiên, khoảng thời gian thi đấu của Quang Hải cho Pau FC càng giải dần. Ở trận đấu tại vòng 2 gặp CLB Dijon, Quang Hải được HLV Tholot tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát. Đến phút thứ 68, Quang Hải được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Saivet. Ở trận đấu tiếp theo gặp Le Harve, Quang Hải tiếp tục được tung vào sân từ đầu và thi đấu 63 phút.

Quang Hải Pau FC
Quang Hải đang không có được những màn trình diễn tốt nhất tại Pau FC

Sau hai trận ra sân đá chính không để lại nhiều ấn tượng, đến vòng thứ 3 Ligue 2 gặp Sochaux, tiền vệ ĐT Việt Nam bị cất trên băng ghế dự bị. Phải đến phút thứ 63, Quang Hải mới được tung vào sân thế chỗ cho D'Almeida.

Khi đối đầu với Quevilly Rouen ở vòng 5 Ligue 2, Quang Hải được HLV Tholot thay vào sân ở phút thứ 73 thay cho Yattara. Số phút thi đấu của Quang Hải trong màu áo Pau FC giảm dần và ở trận đấu mới nhất gặp Caen, cầu thủ quê Đông Anh chỉ được tung vào sân ở 5 phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Thống kê đáng báo động này khiến nhiều người lo lắng cho tương lai của Nguyễn Quang Hải ở trời Âu, nhất là trong bối cảnh Pau FC đang có được những khởi đầu không tốt. Cầu thủ sinh năm 1997 cần phải nhanh chóng thích nghi và thay đổi để có thể tìm được một vị trí trong đội hình chính thức của Pau FC.

Nhiều khả năng, nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập, Quang Hải sẽ về nước để phục vụ cho ĐT Việt Nam trong FIFA Days tháng 9.

Theo dõi Sports442 trên