sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

HLV Vũ Tiến Thành: "Cả đời huấn luyện viên tôi chưa bao giờ thua như này"

Thứ năm, 20/10/2022 08:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV trưởng CLB TP.HCM - Vũ Tiến Thành thừa nhận trận thua đậm trước Hà Nội mới đây là thất bại đau nhất trong sự nghiệp HLV của mình.

Tối 19/10, CLB TP.HCM có cuộc tiếp đón Hà Nội FC trên sân Thống Nhất tại vòng 20 V-League 2022. Được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi CLB Hà Nội tỏ ra áp đảo hoàn toàn so với đội chủ nhà. 

Dưới tiết trời mưa nặng hạt, đội bóng Thủ Đô cũng tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ. Chung cuộc, CLB Hà Nội giành chiến thắng đậm đà 6-0 trước TP.HCM, qua đó tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trên BXH. 

clb ha noi
CLB Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục trước TP.HCM. Ảnh: Thanh Niên

Sau trận đấu, HLV CLB Hà Nội - Chun Jae Ho bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "3 bàn thắng sau 11 phút là kết quả của sự chuẩn bị rất kỹ khi chúng tôi tập pressing tầm cao. Các cầu thủ nhập cuộc với tinh thần tốt nên đã giành chiến thắng.

HLV trưởng phía TPHCM cũng đẩy cao đội hình, cũng muốn pressing tầm cao. Nên tôi cho rằng đó cũng là một phần lý do giúp chúng tôi có bàn thắng".

Trong khi đó, HLV CLB TP.HCM - Vũ Tiến Thành lên tiếng thừa nhận sau thất bại: "Chúng tôi nhập cuộc và dâng cao sớm. Tuy nhiên, trong 11 phút xuất hiện lỗi cá nhân hàng phòng ngự.

Thực tế, trong 11 phút thua 3 bàn khó ngược dòng, thời tiết cũng khó cho chúng tôi khi đội không chuyên phòng ngự phản công. TPHCM trong thế trận phải có điểm và bắt buộc phải đẩy lên dẫn đến lỗi cá nhân. 30 phút còn lại các bạn đã chơi tốt.

Bước vào hiệp 2, áp lực tỷ số và phải có bàn, hệ quả đội thua như 1 set tennis thì tôi sốc. Tôi rất buồn, cả đời HLV tôi chưa bao giờ thua như vậy, nhưng cũng không thể trách cầu thủ. CLB Hà Nội không những giỏi tấn công mà còn phòng ngự tốt. Tập thể CLB phải quên đi trận đấu này và hướng tới 5 trận còn lại".

hlv vu tien thanh
HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ sự thất vọng sau trận thua của TP.HCM

Trận thua này khiến CLB TP.HCM rơi xuống vị trí bét bảng. Theo đó, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành cần dốc sức trọng chặng đường nước rút của V-League nếu không muốn bị rớt hạng. 

Theo dõi Sports442 trên