sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Mano Polking tự hào vì có một năm rực rỡ dù thất bại ở SEA Games và VCK U23 châu Á

Thứ năm, 20/10/2022 11:22 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Mano Polking mãn nguyện với thành tích của "Voi chiến" năm nay và tràn đầy tự tin tiến đến những mục tiêu cao hơn.

Trên trang Instagram cá nhân, HLV Mano Polking đã có bài đăng đầy tự hào về hành trình cầm quân suốt 1 năm qua ở các cấp độ ĐTQG Thái Lan. Nhìn chung, sau khi dẫn dắt "binh đoàn voi chiến" tròn một năm, chiến lược gia 46 tuổi khá ưng ý với những gì mình đã làm được. Điều thất vọng nhất với vị thuyền trường này chính là chỉ có thể giành được vị trí thứ 3 tại King's Cup lần thứ 48 diễn ra hồi cuối tháng 9 vừa qua. 

hlv polking
HLV Mano Polking tự hào chia sẻ về những thành tựu đạt được cùng ĐT Thái Lan

HLV Mano Polking chia sẻ: “Điều duy nhất chúng tôi nên nhìn lại mình là bản thân đã đi được bao xa! Một năm làm việc tuyệt vời! Chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được cho đến nay và sẵn sàng làm cho nó ngày càng tốt hơn khi có những cầu thủ chất lượng với thái độ tốt!

Tất cả chúng ta đều mong muốn sẽ gặt hái được những thành công nhiều hơn hiện tại. Và chúng tôi rất vinh dự khi được đại diện và chiến đấu cho ĐTQG Thái Lan! ”

Trong 1 năm qua, HLV Mano Polking đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thái Lan, trong 17 trận đấu chính thức. Tành tích cũng là tương đối ấn tượng khi có 12 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua. "Voi chiến" cũng chứng minh sức mạnh hàng công cực khủng dưới thời chiến lược gia người Đức khi ghi được 31 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 9 bàn duy nhất.

Bên cạnh đó, thành tích nổi bật nhất mà HLV Polking có được cùng ĐTQG Thái Lan phải kể đến chức vô địch AFF Cup 2028 và dẫn dắt đội tuyển giành vé tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023. 

Theo tờ Siam Sports, nhiệm vụ tiếp theo của HLV Mano Polking chính là dẫn dắt toàn đội bảo vệ chức vô địch AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Tại đây, nhà đương kim vô địch nằm ở bảng A cùng với Philippines, Indonesia, Campuchia và đội vượt qua vòng loại (Timor Leste hoặc Brunei). 

Theo dõi Sports442 trên