sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chia tay chưa phải kết thúc, thầy Park chính thức ở lại Việt Nam để làm dự án 'bom tấn'?

Thứ hai, 06/02/2023 11:14 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới của mình, HLV Park Hang Seo đã bật mí về việc sẽ ở lại và tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của BĐVN.

Sau 5 năm đồng hành và gắn bó, HLV Park Hang Seo đã chính thức nói lời chia tay với ĐT Việt Nam. Với những gì mà chiến lược gia người Hàn Quốc này làm được, không ít người hâm mộ vẫn vô cùng tiếc nuối về cuộc chia tay này. Nhưng có lẽ trong thời gian tới, CĐV Việt Nam có thể vẫn đươc gặp thầy Park, chỉ là ở một vai trò khác. 

hlv park hang seo
Thầy Park được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt yêu quý

Cụ thể, trong chia sẻ mới nhất của mình với tờ Thanh niên, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ sâu hơn về những dự định của mình sau khi chia tay ĐT Việt Nam. Theo đó, dù không còn hợp tác với VFF, thầy Park vẫn sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam.

" Tôi không phải là người làm kinh doanh, cũng không phải là một chính trị gia. Tôi nghĩ rằng, tôi chỉ thích hợp với môi trường bóng đá. Ở sau thời điểm chia tay tuyển Việt Nam, tôi muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam ở phương diện là người hỗ trợ đào tạo trẻ. Tôi chưa hình dung cụ thể sẽ như thế nào, nhưng chắc chắn đó là ước nguyện của tôi và tôi mong điều ấy thành sự thật". 

Chiến lược gia 65 tuổi nói thêm: "Tôi sẽ thành lập học viện bóng đá tại Việt Nam. Tôi muốn giúp đỡ bóng đá cộng đồng và bóng đá học đường ở Việt Nam bằng kinh nhiệm của mình. Trước mắt, nhóm của tôi gồm 4 người sẽ thiết lập dự án này. Trong đó có tôi, cùng một người bạn nữa không phải người Việt Nam và người thuộc một tập đoàn lớn".

hlv park
HLV Park Hang Seo có dự án mở học viện bóng đá ở Việt Nam

Nếu mọi việc diễn ra thuận lợi, dự án đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam sẽ là dự án chưa từng có trong sự nghiệp của HLV Park Hang Seo. Là người có kinh nghiệm chuyên môn, chuyển sang vai trò quản lý và đầu tư hứa hẹn sẽ là trải nghiệm mới của nhà cầm quân 65 tuổi.

Chưa rõ HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng mô hình nào và kết hợp với đối tác nào, nhưng nguồn tin uy tín cho biết có thể cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ nghiên cứu một học viện nổi tiếng ở Đức (dự kiến là Frankfurt).

VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 
Theo dõi Sports442 trên