sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Hà Nội và Bình Định, chờ đợi sự chính xác và công tâm

Thứ năm, 01/09/2022 22:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trận cầu tâm điểm vòng 15 V-League giữa CLB Hà Nội và Topenland Bình Định sẽ được điều hành bởi trọng tài Trần Đình Thịnh.

Tại vòng 15 V-League 2022, sự chú ý của người hâm mộ sẽ đổ dồn về sân Hàng Đẫy, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa CLB Hà Nội và Topenland Bình Định. Trận đấu hứa hẹn sẽ kịch tính và có chất lượng chuyên môn cao giữa hai đội đang thống trị BXH V-League

Hiện tại, CLB Hà Nội đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2022 với 30 điểm giành được sau 14 vòng đấu. Trong khi đó, CLB Topenland Bình Định là đội xếp thứ 2, kém đội bóng Thủ Đô 7 điểm. 

binh dinh
Trận đấu giữa Hà Nội và Bình Định được đánh giá là tâm điểm vòng 15 V-League 2022

Có tên trong danh sách hành quân ra Hà Nội lần này, thủ môn Đặng Văn Lâm được chờ đợi sẽ được ra sân trong màu áo của CLB Topenland Bình Định. Suốt từ khi về nước đầu quân cho đội bóng Bình Định đến nay, Văn Lâm chưa thể ra sân do bị chấn thương.

Ngoài khả năng ra sân của Văn Lâm, điều mà người hâm mộ cũng đang rất chờ đợi đó là cái tên của vị trọng tài sẽ bắt chính trong trận đấu của Hà Nội và Bình Định. Trước sức nóng của trận đấu, ban trọng tài VFF đã phân công ông Trần Đình Thịnh là trọng tài bắt chính trận đấu quan trọng này.

Bên cạnh đó, các trợ lý trọng tài của trận đấu cũng đã được xác định. Trợ lý trọng tài thứ nhất là ông Hoàng Duy Tuất, trợ lý thứ hai là ông Trần Văn Hải và trọng tài thứ tư là ông Trần Văn Lập. Giám sát trọng tài trận đấu này là ông Phạm Phú Hùng.

a0-1646228586-3846-1646228592_680x0
Trọng tài Trần Đình Thịnh bắt chính trận đấu giữa Hà Nội và Bình Định

Ngoài ra, các trận đấu còn lại tại vòng 15 V-League cũng đã được xác định trọng tài bắt chính: Hoàng Anh Gia Lai - Sài Gòn (trọng tài Phạm Viết Duẩn), Becamex Bình Dương - Viettel (trọng tài Trần Ngọc Nhớ), Đông Á Thanh Hóa - Sông Lam Nghệ An (trọng tài Nguyễn Trung Kiên), SHB Đà Nẵng - Hải Phòng (trọng tài Trương Hồng Vũ), TP.HCM - Nam Định (trọng tài Vũ Nguyên Vũ).

Theo dõi Sports442 trên